Tin vợ ngoan hiền, ngại giao tiếp, chồng 'sốc tận óc' khi đọc được đoạn tin nhắn nhạy cảm của vợ với 'anh xe ôm' lúc nửa đêm

Người xưa có câu: "Ở lâu mới biết lòng người, yêu lâu mới biết chân tình nông sâu", ấy thế nhưng có đôi khi chúng ta sống bên nhau cả đời mới phát hiện chúng ta chẳng hiểu rõ về đối phương. Để rồi một ngày khi phát hiện ra bộ mặt khác của họ mới sốc đến tận cùng.

Một ông chồng mới đây đã đăng tải bài viết chia sẻ chuyện về cô vợ hiền lành của mình. Mặc dù nghe bạn bè nói phong thanh về chuyện vợ mình "chơi bời" nhưng anh vẫn không tin, cho đến khi đọc được tin nhắn trong Zalo của vợ. 

"Tôi với vợ tôi, hiện tại nếu tính cả khoảng thời gian chung sống thì cũng được 5 năm yêu nhau. Ở cái xã hội này, 3 năm quen nhau rồi cưới là khoảng thời gian đủ để hiểu về bản chất con người. Hoặc chí ít, là tôi tưởng thế. Nhưng sự thật nó lại không hề như thế.

Trong sự suy nghĩ của tôi. Vợ tôi luôn là một người ngoan ngoãn, an toàn và không thích kết giao với những mối quan hệ mới.

Tôi tin tưởng cô ấy, tin tưởng đến mức chẳng thèm để tâm đến những lần cô ấy nói phải chạy dự án ở công ty mà ở lại đến 23 giờ đêm.

Bài viết được đăng tải.

Cũng vì quá tin tưởng nên tôi cũng không bao giờ kiểm tra điện thoại cũng như chất vấn cô ấy những cuộc gọi đêm khuya là của ai.

Nhưng cuộc sống mà, giấy không gói được lửa. Một lần thằng bạn làm cùng công ty tôi dùng Tinder, nó quẹt được một người dùng ảnh của vợ tôi.

Nó liền hỏi tôi, tôi cam đoan rằng ko có chuyện vợ tôi dùng tinder, một người như cô ấy, đi chợ hỏi mua thịt còn ngại thì sao lại dùng Tinder.

Rõ ràng nói thì vậy, nhưng trong lòng tôi vẫn hoang mang lắm, tôi bảo thằng bạn liên hệ thử xem sao. Người bên kia cho lại số điện thoại, đúng số của vợ tôi, đã vậy còn dặn đi dặn lại là chỉ nhắn tin qua Zalo nhé".

Không biết người chồng đã phát hiện ra những việc mờ ám mình đã làm, cô vợ vẫn ngang nhiên "chơi bời" sau lưng anh. Chính vì vậy nên khi chồng tỏ ra bình thản để thử lòng vợ, cô đã dễ dàng để lộ ra bí mật của mình.  

"Tối hôm ấy, tôi về nhà vẫn giữ bộ mặt bình thản, cơm ăn 3 bát, thuốc hút 3 điếu. Sau đó giả bộ lên giường đi ngủ. Đến đêm thì mò dậy cầm thử điện thoại của cô ấy.

Người ta nói quả nhiên không sai, muốn không bị đau, tốt nhất đừng xem trộm tin nhắn của đối phương.

Tin nhắn trong Zalo cô ấy rất nhiều, đủ thể loại người, thôi thì trong cơn đau đớn tuyệt vọng, xin chụp 1 đoạn tin nhắn minh họa giữa cô ấy với 'Anh Xe Ôm' trước cửa công ty vậy.

Đoạn chat tôi nghĩ là văn minh nhất, không dung tục nhất trong tất cả những đoạn chat tôi đọc được của cô ấy với 'nhiều người".

Hóa ra, cô vợ cứ ngỡ hiền lành, giản dị lại là nhân vật chẳng ai ngờ đến. Người chồng từng bênh vợ hết mực vẫn phải cúi đầu trước sự thật quá tàn nhẫn. Đoạn tin nhắn trong mắt người chồng là văn minh, không dung tục nhất nhưng đối với bất cứ người đàn ông nào cũng không thể chấp nhận nổi.

"- Anh đón em nhé hay là anh ra lấy phòng luôn.

- Đợi em đi, em để xe ở công ty xong anh đèo em.

Chứ em đi thẳng lên nhà nghỉ nó cứ ngại ngại. Ví dụ ở công ty ai nhìn thấy thì còn bảo bắt xe ôm về.

- Ừ thế xuống đi anh đợi nhé. May mặc váy nhìn mông ngon đấy".

Đoạn tin nhắn với anh xe ôm.

Đây là đoạn hội thoại hẹn hò đi nhà nghỉ của cô vợ và anh xe ôm, những ngôn từ "đong đưa" của đôi bên khiến ông chồng chết điếng vì đau khổ. Bên nhau suốt 5 năm, có lẽ anh nằm mơ cũng chẳng ngờ được vợ mình lại là một người lăng nhăng đến vậy. 

Câu chuyện của anh chồng chỉ sau vài giờ đăng tải đã nhận về cả ngàn bình luận:

- Đấy, cứ bảo không được động vào điện thoại, tôn trọng quyền riêng tư của nhau đi! Đàn ông hay phụ nữ thì cũng thế thôi! Nếu không có gì mờ ám, thì chẳng có gì mà phải che giấu với vợ chồng cả. 

- Vote chia tay để yêu lại từ đầu nhé! Cái này là bản chất rồi, không phải lỡ lầm gì đâu.

- Vợ anh lại là kiểu "ở nhà cháu nó ngoan hiền lắm" đây mà.

- Thôi thì chia buồn cùng bác! Thà đau một lần rồi thôi, bác chụp màn hình in ra thành catalog rồi mang đến nhà bố mẹ vợ thuyết trình cho cả nhà ngoại biết bộ mặt thật ngoan hiền của vợ. Nếu bác cần nhờ người thuyết trình thì inbox, tôi sẵn sàng giúp đỡ.

- Giấy không bọc được lửa, làm điều mờ ám rồi có ngày cũng sẽ bị phát hiện thôi!

Dung (Nguoiduatin.vn)

Đăng nhận xét

Tin liên quan