Thiều Bảo Trâm tỏ thái độ khi nghe thấy nhạc Sơn Tùng, dân tình ngầm đoán sau khi chia tay khó lòng còn có thể làm bạn?

Mới đây, trên Tiktok lan truyền một đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc được cho là Thiều Bảo Trâm đang đi chơi cùng hội bạn tại một nhà hàng 5 sao sang trọng tại TP.HCM. Tuy nhiên, khi nghe thấy tiếng nhạc "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng vang lên, Thiều Bảo Trâm lộ rõ nét mặt "mất vui". Nữ ca sĩ cùng bạn bè đã lập tức đứng dậy bỏ về.

Thiều Bảo Trâm được cho là
Thiều Bảo Trâm được cho là "mất vui" khi nghe thấy nhạc của Sơn Tùng (Ảnh cắt ra từ clip).

Nhiều ý kiến cho rằng Thiều Bảo Trâm vì khó chịu nên bỏ về ngay khi những giai điệu đầu tiên vang lên. Kèm theo đó là đồn đoán mối quan hệ của Sơn Tùng và nữ ca sĩ chẳng mấy tốt đẹp sau khi chia tay và khó có thể làm bạn. Một số khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp, bởi quan sát kĩ sẽ thấy bàn của Thiều Bảo Trâm đã được dọn dẹp sạch sẽ nên có thể nữ ca sĩ đã chuẩn bị đi về từ trước.

Nữ ca sĩ nhanh chóng đứng dậy đi về khi nghe thấy nhạc bài
Nữ ca sĩ nhanh chóng đứng dậy đi về khi nghe thấy nhạc bài "Muộn rồi mà sao còn".

Thời gian qua, drama tình ái giữa hiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều dân mạng. Gần đây, Hải Tú tái xuất trở lại sau thời gian ở ẩn. "Gà cưng" của công ty Sơn Tùng vướng tin đồn ở ẩn sinh con. Thậm chí, qua chi tiết Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi ở ngón áp út, dân mạng cũng bán tín bán nghi cho rằng cặp đôi ngầm công khai tình cảm và sắp tổ chức đám cưới. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm tỏ ra không mấy bận tâm. Cô nàng chia sẻ khoảnh khắc bên hội bạn, dạo phố hay thưởng trà.

Hậu drama, Thiều Bảo Trâm vui vẻ tận hưởng cuộc sống.
Hậu drama, Thiều Bảo Trâm vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Theo Thiên Thanh (Công Lý & Xã Hội)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan