Sao lưu an toàn trọn đờn dữ liệu của bạn với pCloud

Chỉ cần mua một lần, bạn có thể sao lưu tất cả dữ liệu quan trọng của mình với dịch vụ sao lưu pCloud. Đó có thể là dữ liệu hình ảnh ảnh kỷ niệm quý giá hay hàng nghìn tài liệu công việc, thì những thứ đó là không thể thay thế và không nên bị mất. Sao lưu đám mây là cách thuận tiện nhất để giữ bản sao các tệp của bạn trong trường hợp xảy ra thảm họa. Và Pcloud có thể giúp bạn với chi phí rẻ.

Mình đã có bài đánh giá chi tiết PCloud tại đây. Với pCloud, bạn có thể lưu trữ hoặc lưu bất cứ thứ gì bạn muốn với gói dung lượng 500GB hoặc 2TB. pCloud cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây suốt đời chỉ với một mức giá. Ngay bây giờ, tiết kiệm 75% cho gói trọn đời trong đợt giảm giá Thứ Sáu Đen của pCloud.

Ngày nay, rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ sao lưu, bao gồm cả Google, nhưng tất cả đều tính phí đăng ký hàng tháng định kỳ. pCloud khác ở chỗ họ cung cấp các gói trọn đời, vì vậy bạn chỉ phải trả tiền một lần. Với khuyến mại này, bạn có thể nhận được 2TB dung lượng lưu trữ với giá 245USD hoặc 500GB với giá 122,50USD.

Điểm mạnh của pCloud là bảo mật, tất cả dữ liệu được truyền qua TLS / SSL và được lưu trữ an toàn trong các máy chủ trên khắp thế giới. Bạn thậm chí có thể chọn lưu trữ dữ liệu của mình ở Hoa Kỳ hay Liên minh Châu Âu. Lưu trữ đám mây pCloud có thể được sử dụng giống như bất kỳ ổ cứng nào khác. Lưu trữ và đồng bộ hóa mọi thứ. Để sao lưu các thiết bị của bạn như máy tính xách tay hoặc điện thoại Android dễ dàng hơn, pCloud cung cấp ứng dụng pCloud Drive dành cho Android, iPhone, Mac, Windows và hơn thế nữa.

Sao lưu an toàn trọn đờn dữ liệu của bạn với pCloud

Bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy và chọn một thư mục để đồng bộ. Sau đó, bất kỳ lúc nào các tệp mới được thêm vào thư mục đó, chúng sẽ tự động được tải lên pCloud Drive. Mọi chỉnh sửa hoặc sửa đổi cũng được đồng bộ hóa tự động.

Ngay cả khi bạn đang sử dụng pCloud Drive chủ yếu để sao lưu, điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể truy cập tất cả các tệp của mình khi đang di chuyển bằng ứng dụng pCloud dành cho Android và iOS. Bạn thậm chí có thể sử dụng bộ lưu trữ pCloud của mình làm máy chủ từ xa cho bộ sưu tập nhạc của mình, với khả năng phát trực tuyến nhanh các bài hát của bạn.

Bạn cũng có thể đặt các ứng dụng di động pCloud giữ một bản sao của thư viện ảnh của mình, vì vậy mọi ảnh mới bạn chụp cũng được tải lên pCloud để lưu giữ an toàn. Và không giống như các gói dung lượng Google One, bạn có thể mua pCloud trọn đời và không phải trả khoản thanh toán định kỳ hàng tháng.

Hầu hết các dịch vụ lưu trữ đám mây – đặc biệt là những dịch vụ cung cấp dung lượng lưu trữ 2TB như pCloud – có giá lên tới 10USD một tháng. Nhưng pCloud cung cấp cho bạn tất cả các tính năng tương tự với mức giá một lần hợp lý hơn nhiều. Vì vậy hãy truy cập pCloud.com để tiết kiệm 75% cho các gói 500GB và 2TB Trọn đời.

Tags: Công Nghệ

Đăng nhận xét

Tin liên quan