NSƯT Trịnh Kim Chi làm rõ lý do không kêu gọi quyên góp ủng hộ NS Thương Tín

Những ngày gần đây, NS Thương Tín gây xôn xao khi chia sẻ về cuộc sống bế tắc hậu hồi phục trở lại sau cơn đột quỵ vào tháng 2/2021. Theo đó, sau khi bỏi bệnh, nam nghệ sĩ vẫn chưa tìm được việc làm, lại không có lời mời đóng phim, số tiền mà ông nhận được từ những đợt hỗ trợ trước đó cũng đã cạn. 

Nam tài tử lừng danh một thời tiết lộ ông đã nợ tới 4, 5 tháng tiền nhà, thậm chí không có cả tiền để ăn. Vợ Thương Tín vì không chịu nổi cảnh túng quẫn đã ôm con bỏ đi nhiều ngày nay, việc liên lạc cũng rất khó khăn.

NS Thương Tín từng là ngôi sao đình đám bậc nhất làng giải trí Việt những năm 90

Là một trong số những người nhiệt tình nhất trong việc giúp đỡ Thương Tín lúc ông bị đột quỵ, NSƯT Trịnh Kim Chi lần này lại không có bất cứ động thái nào để kêu gọi ủng hộ đàn anh. Điều này đã khiến không ít người thắc mắc.

Chia sẻ về vấn đề này với Pháp Luật & Bạn Đọc, NS Trịnh Kim Chi cho biết cô có nắm được tình hình của Thương Tín do thi thoảng vẫn gọi điện hỏi thăm nam diễn viên.

"Tôi vẫn thỉnh thoảng gọi điện, hỏi thăm anh Thương Tín. Những ngày gần đây cũng có nhiều mạnh thường quân, người hâm mộ, thậm chí cả ngân hàng gọi tới cho tôi bày tỏ mong muốn giúp đỡ anh Tín.

Tuy nhiên, có nhiều lúc tôi liên hệ với anh Thương Tín không được. Tôi muốn gọi để xác nhận lại địa chỉ và một số thông tin để chia sẻ với những người muốn giúp đỡ anh, nhưng rất khó gọi được cho anh. Tôi cũng có liên hệ với vợ anh Thương Tín, nhưng cũng không được", Trịnh Kim Chi bộc bạch.

Lúc NS Thương Tín gặp khó khăn, NSƯT Trịnh Kim Chi là người vận động hỗ trợ đàn anh rất nhiệt tình

Trịnh Kim Chi khẳng định hoàn toàn không có chuyện cô bỏ rơi NS Thương Tín. Nữ NSƯT cho hay, cô không lên tiếng kêu gọi ủng hộ Thương Tín như hồi tháng 2/2021 là có lý do riêng:

"Thời gian gần đây đã vào dịp cuối năm nên tôi khá bận rộn với công việc riêng. Hơn nữa, trước đây anh Thương Tín bệnh, phải nằm trên giường, thì tôi đứng ra làm trung gian kêu gọi giúp đỡ anh ấy. Bây giờ anh Thương Tín có thể trực tiếp gặp gỡ, làm việc với các mạnh thường quân nên tôi không cần đứng ra nữa.

Bất cứ ai liên hệ với tôi, nói muốn giúp anh Thương Tín, tôi đều hỗ trợ thông tin, số điện thoại để mọi người có thể dễ dàng làm việc trực tiếp với anh ấy.

Mới đây còn có 1 ngân hàng gọi điện cho tôi và nói muốn hỗ trợ anh Tín 10 triệu đồng, tôi cũng đã cho số điện thoại để họ liên hệ. Nhưng sau đó bên ngân hàng có báo lại với tôi rằng họ không gọi được cho anh Tín. Tôi gọi tới số của anh Tín cũng không được.

Sáng nay, một nhà hảo tâm cũng báo lại với tôi rằng đã liên hệ được với anh Thương Tín và đến gặp trực tiếp anh ấy rồi. Mong là anh Thương Tín sẽ nhận được sự trợ giúp cần có từ các mạnh thường quân này".

Trịnh Kim Chi cho biết dù cô không đứng ra kêu gọi quyên góp nhưng vẫn sẽ âm thầm hỗ trợ đàn anh

JJJ (Nguoiduatin.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan