NS Thương Tín được một mạnh thường quân hứa chăm sóc đến cuối đời: 'Ai cũng có lúc khó khăn, nếu ai cũng quay mặt hết thì sao họ sống nổi'

Những ngày gần đây, NS Thương Tín gây xôn xao khi tiết lộ không còn thu nhập, nợ tiền nhà trọ nhiều tháng liền, vợ bế con gái bỏ đi vì không chịu nổi cảnh túng quẫn. Ông còn mới phát hiện mắc Covid-19, lâm vào bế tắc khi không có tiền để trang trải cuộc sống, thậm chí có những lúc phải nhịn đói vì không có gì để ăn.

Thông tin về NS Thương Tín khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ vì cách đây 8 tháng, nam tài tử đình đám một thời đã nhận được 800 triệu tiền hỗ trợ từ đồng nghiệp và các mạnh thường quân, cùng với đó là 1 chiếc xe hơi sau khi bình phục từ cơn đột quỵ suýt chết.

Dù được ủng hộ một số tiền không nhỏ vào tháng 2/2021 nhưng giờ đây, NS Thương Tín lại lâm vào cảnh bần cùng

Chia sẻ về vấn đề sử dụng 800 triệu đồng tiền quyên góp trên báo Lao Động, NS Thương Tín cho biết: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống."

Ngoài ra, NS Thương Tín cũng nói về chiếc xe hơi được một người bạn dành tặng cho mình trước đó:"Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không. Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ vì không có phụ tùng thay. Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy. Hiện tại, tôi có người bạn làm công trình, tôi cho họ thuê để kiếm vài đồng ra vô thôi".

NS Thương Tín cho biết dùng số tiền mạnh thường quân ủng hộ để đưa vợ mua đất ở quê và đóng bảo hiểm cho con gái nhỏ

Mới đây, một mạnh thường quân tên Nguyễn Thanh Tòng (hay được biết đến với cái tên khác là Hải Nguyễn) đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ sớm đón NS Thương Tín về chăm sóc đến cuối đời khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngớt. Đáng nói, nam tài tử "Biệt động Sài Gòn" không hề kêu gọi giúp đỡ mà mạnh thường quân này hoàn toàn tự biết thông tin và tự nguyện hỗ trợ.

Theo đó, vào chiều ngày 25/11, anh Thanh Tòng đã đến thăm hỏi, trò chuyện với NS Thương Tín cũng như trao đổi trực tiếp về vấn đề nói trên. Anh cũng cung cấp thêm thông tin về Thương Tín ở hiện tại. Nam tài tử đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn - đây là một dãy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây ra từng ô để cho thuê.

Theo chia sẻ từ anh Thanh Tòng, sau khi phát hiện nhiễm Covid-19, NS Thương Tín đã được bộ phận y tế địa phương chăm sóc, cấp phát thuốc và thức ăn mỗi ngày. Tình trạng sức khỏe của ông hiện vẫn khá ổn định, đi lại bình thường, tuy nhiên do tuổi cao nên nói chuyện hơi ngắt quãng.

"Khoảng sau 2 - 3 ngày nữa, khi sức khỏe anh Tín ổn định hoàn toàn, lúc đó mình sẽ đưa anh về quê. Mình cũng khuyên anh Tín tạm thời vẫn ở đây, nếu có gì buồn thì gọi điện cho mình", anh Thanh Tòng chia sẻ với Doanh Nghiệp & Tiếp Thị.

chụp lại hình ảnh hiện tại và cho biết tình hình của Thương Tín
Anh Thanh Tòng cùng NS Thương Tín

Khi được hỏi tại sao vẫn ra tay giúp đỡ trong khi NS Thương Tín đang gây tranh cãi về việc sử dụng số tiền 800 triệu được quyên góp trước đó, anh Thanh Tòng cho hay, bản thân chỉ đơn giản muốn giúp đỡ người trong hoàn cảnh khó khăn: "Trước đó mình cũng xem những bài báo cũng như bình luận của cộng đồng mạng nói về anh Thương Tín. Mình cũng đã suy nghĩ kỹ và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn. Mình nghĩ mỗi người đều có cách sống và số tiền quyên góp riêng. Đấy là quyền của họ. Giờ anh ấy đang sống trong hoàn cảnh bế tắc như này, cảm thấy trong khả năng của mình thì anh cũng giúp."

Thần tượng NS Thương Tín từ thời còn đi học, anh Thanh Tòng cũng coi nam tài tử như người nhà, thấy ông suy sụp nên đã đưa ra quyết định táo bạo. "Tha thứ, bao dung nhau để cuộc đời tươi đẹp hơn chứ cuộc sống ai mà chẳng có sai lầm. Anh Tín lớn tuổi rồi nên mình nghĩ anh cũng ăn năn hối hận rồi. Thấy ai cũng phê phán anh ấy, thấy tội quá nên chắc mình sẽ đi ngược lại với dư luận", anh Thanh Tòng nói.

chụp lại hình ảnh hiện tại và cho biết tình hình của Thương Tín
Anh Thanh Tòng chụp lại hình ảnh hiện tại và cho biết tình hình của NS Thương Tín

Đối với những ý kiến phản đối, chỉ trích từ dư luận, anh Tòng cũng không quá để tâm: "Có lẽ mình cũng bị chỉ trích nhưng ai hiểu được thì hiểu. Đó là tâm sự thật lòng của mình. Ai cũng có lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nếu ai cũng quay mặt hết thì sao họ sống nổi. Mình cũng muốn kề cận bên anh, hỗ trợ phần nào cho anh bớt đi cô quạnh của tuổi già. Bản thân không có người chăm sóc, bệnh tật ốm đau, rất tội cho một kiếp người."

Anh Tòng chia sẻ thêm, bản thân anh cũng đã trao đổi với NS Thương Tín về gia đình cũng như số tiền 800 triệu đồng ông sử dụng thời gian qua: "Qua trao đổi và tâm sự cùng anh Tín, mình cũng biết thêm một số chuyện. Vấn đề anh Tín sử dụng số tiền, có lẽ trước đây anh ấy quá thương đứa con gái nhỏ. Khi ở với người vợ sau, số tiền đó anh đều để cho người vợ quyết định chứ bản thân không sử dụng gì nhiều.

Anh Tín vì quá thương yêu nên đã dành hết tất cả mọi thứ cho con. Kể cả anh có đi vay mượn, xấu mặt với bạn bè anh cũng chấp nhận. Mình cảm nhận được tình thương của anh nên cũng hiểu hành động anh đi vay mượn bất kể bị bạn bè chê trách. Anh Tín cũng khá dở trong vấn đề giao tiếp nên có lẽ anh em nghệ sĩ không có thiện cảm nhiều".

 

"Nhiều thông tin nói anh ấy sử dụng chất kích thích hay cờ bạc, đó là đời tư của mỗi người, mình không biết được. Nhưng theo sự hiểu biết của mình, nếu ở tuổi này anh Thương Tín vẫn sử dụng những chất độc hại thì không thể cầm cự được. Cho nên dư luận nói gì mình cũng không bàn".

HH (Nguoiduatin.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan