Mạnh Quỳnh trải lòng về cuộc sống hôn nhân, hé lộ tính cách của bà xã

Ca sĩ Mạnh Quỳnh là tiếng hát nhận được nhiều sự ái mộ của công chúng. Từ ngày "người tình âm nhạc" ra đi, giọng ca Căn nhà màu tím không giấu đi được sự buồn bã. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ mặc trang phục tối màu trong 3 tháng để "chịu tang" Phi Nhung. Mạnh Quỳnh dành một tình cảm đặc biệt cho giọng ca Bông điên điển. 

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Mạnh Quỳnh bên bà xã Cẩm Diệu và hai con trai. 

Chính vì thế, nhiều người không khỏi thắc mắc về thái độ của bà xã anh khi chứng kiến chồng thân thiết với người khác. Trả lời với Ngôi sao, Mạnh Quỳnh tâm sự: "Ghen thì phụ nữ nào cũng có. Vợ tôi cũng ghen nhưng bà xã cũng hiểu đó là công việc. Tôi diễn chung với Phi Nhung hơn 20 năm nay còn không có tình ý gì xảy ra thì làm sao hát cùng ca sĩ khác có gì xảy ra được!".

Bà xã Mạnh Quỳnh rất thông cảm cho nghề nghiệp của chồng.

Giọng ca Dù anh nghèo tiết lộ nam ca sĩ và bà xã khi kết hôn có hẳn một "hợp đồng hôn nhân". Mạnh Quỳnh bày tỏ: "Tôi đi hát cuối tuần, ngày thường thì ở nhà. Khi kết hôn tôi đã có hợp đồng với bà xã: "Em yêu anh, cưới anh thì phải chấp nhận tính chất công việc của anh là phải đi làm cuối tuần chứ không như những cặp đôi gia đình khác cuối tuần đi chơi!".

Mạnh Quỳnh tiết lộ chính bà xã là người giúp anh vực dậy tinh thần sau biến cố tri kỷ Phi Nhung ra đi. 

Ngoài ra, trong suốt thời gian Phi Nhung ra đi, bà xã anh chính là người luôn động viên giúp anh vượt qua biến cố tinh thần. Mạnh Quỳnh cho biết anh là mẫu người truyền thống phương Đông, còn bà xã anh lại phóng khoáng theo kiểu phương Tây. Đó lại là điểm bù trừ khiến cả hai gắn bó giống như hai viên nam châm khác cực, luôn hút nhau.

"Thời gian qua, vợ an ủi, động viên tôi nhiều. Những ngày tôi nằm vùi trên giường, đ.au lòng đến không muốn ăn uống khi nghe tin Nhung mất, mẹ tụi nhỏ không làm phiền, để tôi yên tĩnh. Khi tôi dần lấy lại tinh thần, cô ấy khuyên tôi hãy xem như Nhung đã trả hết nợ trần gian và đang được an nghỉ. Vợ khuyên tôi mạnh mẽ, không được suy sụp tinh thần vì còn công việc, gia đình để lo lắng", Mạnh Quỳnh bộc bạch.

Theo Quá Hải (Saostar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan