iMyFone MirrorTo: Chiếu màn hình Android lên máy tính dễ dàng

iMyFone MirrorTo là gì?

iMyFone MirrorTo là một ứng dụng có thể phản chiếu màn hình Android lên PC một cách vô cùng dễ dàng. Sau khi kết nối được thiết lập, nó sẽ mô phỏng mọi thứ trên điện thoại Android của bạn từ game và ứng dụng đến video và ảnh trong thư viện điện thoại của bạn theo cách hoàn hảo nhất.

Giao diện của iMyFone MirrorTo rất đơn giản và dễ dùng. Chỉ với một vài nhấp chuột, bất kỳ người dùng nào cũng có thể mô phỏng hầu hết các điện thoại Android. iMyFone MirrorTo hoạt động dưới dạng cửa sổ. Vì vậy, thay vì chiếm toàn bộ màn hình máy tính để bàn, điện thoại của bạn được hiển thị cố định vào một bên của màn hình. Bằng cách này, màn hình sẽ có cùng kích thước trên điện thoại thông minh của bạn, tùy thuộc vào kích thước màn hình của bạn.

Bạn cũng có thể vào chế độ toàn màn hình, thao tác này sẽ thay thế màn hình trên Android hoàn toàn trên máy tính. Ở chế độ này, bạn sẽ được trang bị tốt hơn để thưởng thức các bộ phim và trò chơi yêu thích của mình. Trên thực tế, chất lượng hình ảnh rất tốt với đồ họa lên đến 2K với tốc độ 90 khung hình/giây., đảm bảo không có độ trễ. Nếu bạn có một chiếc điện thoại mạnh mẽ và bạn đang chơi những trò chơi mới nhất và hay nhất, bạn sẽ có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên một màn hình lớn hơn nếu cần. Mặt khác, bạn có thể thu nhỏ màn hình tạm thời và chuyển sang chế độ toàn màn hình với các ứng dụng PC của mình. Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt khi thực hiện đa nhiệm và chuyển đổi giữa điện thoại và PC nếu cần.

Tính năng hấp dẫn nhất của iMyFone MirrorTo có lẽ là hỗ trợ bạn chơi game Android trên một màn hình lớn cực tốt. Với giao diện cho phép bạn ánh xạ bàn phím, bạn có thể tùy chỉnh các điều khiển trò chơi trên thiết bị di động của mình để sử dụng bằng bàn phím và chuột. Vì vậy, thay vì chạm vào màn hình, bạn có thể điều khiển trò chơi của mình như thể đó là một trò chơi PC đúng nghĩa.

Ngoài chơi game, bạn còn có thể tận dụng iMyFone MirrorTo cho các việc khác ví dụ như thuyết trình chẳng hạn. Bạn có thể chụp ảnh màn hình điện thoại thông minh và lưu chúng trực tiếp trên máy tính. Bạn thậm chí có thể quay lại màn hình điện thoại của mình trong thời gian thực. Điều này giúp bạn dễ dàng tạo các hướng dẫn hoặc các video tuỳ nhu cầu cá nhân.

Trải nghiệm ứng dụng iMyFone MirrorTo

Để trải nghiệm ứng dụng, bạn có thể tải iMyFone MirrorTo tại đây, bấm vào mục Free Download để tải ứng dụng về và cài đặt.

iMyFone MirrorTo

Cắm cáp nối điện thoại Android và máy tính, bạn sẽ nhận được thông báo như ảnh dưới. Chọn thiết bị Android thích hợp và nhấp OK.

iMyFone MirrorTo: Chiếu màn hình Android lên máy tính dễ dàng

Nếu tiến trình kết nối gặp trục trặc, bạn sẽ được hiển thị như ảnh dưới. Hầu hết trường hợp đều liên quan đến việc mở USB debugging.

iMyFone MirrorTo: Chiếu màn hình Android lên máy tính dễ dàng

Bạn cần mở chế độ nhà phát triển trên điện thoại của mình, sau đó mở tuỳ chọn USB debugging trong phần Tuỳ chọn nhà phát triển lên.

iMyFone MirrorTo: Chiếu màn hình Android lên máy tính dễ dàng

Nếu kết nối thành công, bạn sẽ nhận một giao diện như ảnh dưới kèm theo thanh công cụ bên trái.

iMyFone MirrorTo: Chiếu màn hình Android lên máy tính dễ dàng

Bạn sẽ nhận được một số nút cho các điều khiển điện thoại cơ bản. Có các nút trang chủ và nút quay lại, giống như trên bất kỳ thiết bị Android nào. Ngoài ra còn có một nút menu. Ngay trên các nút điều hướng là các nút:

  • My Account: Xem thông tin tài khoản của bạn.
  • Keyboard mapping: Map bàn phím với chức năng trên Android.
  • Screenshots: Chụp nhanh màn hình điện thoại.
  • Turn off screen: Tắt màn hình trên điện thoại.
  • Record screen: Bắt đầu quay lại màn hình điện thoại.
  • Full Screen: Chuyển qua chế độ toàn màn hình.
  • Setup: Cấu hình ứng dụng.

iMyFone MirrorTo: Chiếu màn hình Android lên máy tính dễ dàng

Bên trong mục Setup bạn có các tuỳ chọn quan trọng như điều chỉnh chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh, điều chỉnh các phím tắt. Ngoài ra phần Multimedia Settings trong tab Setup cho phép bạn cấu hình các mục quan trọng như chất lượng quan màn hình, FPS,… Bạn nên tận dụng để có thể quay lại màn hình chơi game ở chất lượng tốt nhất.

iMyFone MirrorTo: Chiếu màn hình Android lên máy tính dễ dàng

Làm sao để sử dụng tốt iMyFone MirrorTo?

Bản cài đặt miễn phí cung cấp cho bạn các tính năng cơ bản. Để mở khóa các tính năng của chương trình, bạn cần thực sự mua hàng. Bạn có thể đăng ký một tháng, quý, năm hoặc mua phần mềm hoàn toàn. Nó hơi đắt tiền, nhưng bạn sẽ nhận được giấy phép cho năm máy tính cá nhân, nghĩa là có thể chia sẻ cho 5 máy tính khác nhau cùng sử dụng.

iMyFone MirrorTo sẽ hoạt động với những máy tính và điện thoại thông minh nào? Về máy tính, ứng dụng hoạt động trên hầu hết các máy tính chạy Windows 7 trở lên. Nếu bạn đang sử dụng máy Mac, iMyFone cũng hỗ trợ hầu hết các mẫu máy Mac có RAM ít nhất 512MB.

Đối với điện thoại Android, iMyFone MirrorTo chỉ yêu cầu Android 6.0 trở lên. Vì vậy, trừ khi bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại quá cũ, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng iMyFone MirrorTo để kết nối.

Tổng kết

Nếu bạn có nhu cầu phản chiếu màn hình Android cho máy tính để phục vụ cho công việc như thuyết trình, hay để quay lại video chơi game, làm YouTube,… thì iMyFone MirrorTo là một tiện ích rất tốt. Tính năng đáng giá nhất của iMyFone MirrorTo là Keyboard mapping cùng việc hỗ trợ quay màn hình tới 60FPS chất lượng cao. Mức giá bạn bỏ ra là xứng đáng. Và tiện ích có cho phép hoàn tiền 30 ngày nếu quá trình sử dụng của bạn gặp trục trặc.

Tải tiện ích phản chiếu màn hình Android lên PC – iMyFone MirrorTo.

Cập nhật Black Friday:

iMyFone MirrorTo: Chiếu màn hình Android lên máy tính dễ dàng

Hiện tại ứng dụng iMyFone đang sale off đến 70%, với giá 14.99USD cho 5 thiết bị là mức giá rất ổn. Bạn có thể mua tại đây.

Tags: Công Nghệ

Đăng nhận xét

Tin liên quan