Giữa tin đồn sinh con, Hải Tú để lộ ảnh quá khứ bụng to bất thường

Mới đây nhất, cư dân mạng "đào" lại được hậu trường chụp ảnh của Hải Tú và phát hiện cô đang cố che khéo vòng 2 khá cẩn thận. Điều đáng nói là trong bộ ảnh này, Hải Tú ưu tiên chọn váy rộng thùng thình, ở góc nghiêng thì bụng lùm lùm thấy rõ. Không loại trừ khả năng "nàng thơ" của sếp Tùng bị góc chụp "dìm" nên trông tròn trịa khác thường.

Một loạt ảnh hiếm hoi của Hải Tú xuất hiện với trang phục rộng thùng thình khiến cư dân mạng dậy sóng. 
Hải Tú tái xuất trở lại đã liên tục để lộ những dấu hiệu mẹ bỉm sữa.
Hải Tú lộ ảnh vòng hai to bất thường dù diện trang phục rộng 

Để ý thấy là từ khi quay trở lại showbiz, Hải Tú trung thành tuyệt đối với outfit rộng rãi che dáng, khác biệt hoàn toàn với phong cách nàng thơ nhẹ nhàng, hình ảnh mỹ nhân gợi cảm mà trước đây "gà cưng" của Sơn Tùng theo đuổi.

Vừa qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước hình ảnh Hải Tú "comeback" sau gần một năm vắng bóng trên mạng xã hội. Việc này bắt nguồn từ bức ảnh kỷ niệm 5 năm thành lập công ty được đích thân Sơn Tùng M-TP chia sẻ tối 9/11. 

"Gà cưng" của Sơn Tùng M-TP có dấu hiệu tăng cân khi để lộ hình ảnh xuề xòa ở vùng bụng. 

Theo đó trong khung ảnh, dù không đứng kề cạnh Sơn Tùng M-TP, song Hải Tú vẫn là nhân vật bị netizen "soi" nhiều nhất. Hải Tú xuất hiện với mái tóc lưa thưa và bị nghi là đã gặp tình trạng rụng tóc. Ngoài ra netizen còn "soi" ra bằng chứng "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP có dấu hiệu tăng cân khi để lộ hình ảnh xuề xòa ở vùng bụng. Tin đồn nữ diễn viên ở ẩn để sinh con được bắt nguồn từ đây.

Tuy nhiên, hiện đây mới chỉ là đồn đoán của cư dân mạng mà chưa có bằng chứng xác thực nào. Trong khi đó, với cách xử lý truyền thông quen thuộc nhiều người cho rằng M-TP Entertainment sẽ nhất quyết giữ im lặng trước mọi thông tin đồn thổi trên mạng xã hội.

Vóc dáng thon gọn trước đó của nữ diễn viên.

Theo Phạm Quỳnh Thương (Saostar.vn)

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan