Đang miễn phí game phiêu lưu hành động Warhammer: End Times – Vermintide rất hay

Game hành động Warhammer: End Times – Vermintide, tựa game phiêu lưu hành động hấp dẫn đang được Fanatical tặng miễn phí key Steam trong vòng 1 tuần hoặc khi hết số lượng key dành cho chương trình, tùy điều kiện nào đến trước.

Warhammer: End Times – Vermintide có khá nhiều nét tương đồng với Left 4 Dead nhưng thay bối cảnh bằng vũ trụ Warhammer. Trải nghiệm game hỗ trợ chơi co-op lên đến 4 người với lối chơi chiến đấu cận chiến và bắn súng góc nhìn thứ nhất. Người chơi nhập vai một trong số năm hero với kỹ năng, trang bị và tính cách khác biệt. Bạn không chỉ học cách sử dụng kỹ năng và vũ khí sao cho hiệu quả nhất, mà còn phải biết kết hợp với kỹ năng của đồng đội để sống sót trước những đợt tấn công của kẻ thù ma mãnh và có khả năng cơ động rất cao.

Nhân sự kiện giảm giá Black Friday, Fanatical đang tặng miễn phí key Steam game Warhammer: End Times – Vermintide trong vòng 1 tuần hoặc khi hết số lượng key dành cho chương trình, tùy điều kiện nào đến trước. Trò chơi có giá gốc trên thị trường quốc tế là 29,99USD, còn giá đồng tham khảo trên Steam thì chỉ có 250 ngàn. Chương trình tặng kéo dài đến 7 giờ ngày 1/12/2021 hoặc khi hết số lượng key Steam, nên bạn hãy mau làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn trò chơi trước khi sự kiện kết thúc.

Hướng dẫn cách nhận game:
① Đầu tiên bạn đăng nhập vào Fanatical bằng cách nhấn vào Sign in màu cam trên cùng màn hình. Nếu chưa có tài khoản thì cũng nhấn vào Sign in, chọn Create Account (miễn phí) rồi điền thông tin và sau đó xác nhận tài khoản mới tạo bằng email.

② Đăng nhập vào Fanatical với tài khoản ở bước ①, truy xuất đến trang tặng game Warhammer: End Times – Vermintide trên Fanatical.

Tải miễn phí game Warhammer: End Times - Vermintide

③ Ở cạnh phải màn hình, bạn đánh dấu vào Please subscribe me to Fanatical’s Email Newsletter. để xác nhận đăng ký Newsletter từ Fanatical (bắt buộc) rồi nhấn vào nút Add to Cart ở ngay bên dưới.

④ Kiểm tra lại đơn hàng được giảm giá 100% rồi nhấn vào Proceed to Checkout để xác nhận “thanh toán”.

Tải miễn phí game Warhammer: End Times - Vermintide

⑤ Chú ý thông báo Thank you for your order và bên dưới có dòng chữ xác nhận Your order is complete.

Tải miễn phí game Warhammer: End Times - Vermintide

Lưu ý: Nếu bạn thấy hiện Your order is being processed thì chịu khó chờ một chút đến khi đổi thành Your order is complete.

⑥ Tiếp tục nhấn vào View Order and Keys ngay bên dưới hoặc nhấn vào My Account ở trên cùng màn hình và chọn Order History & Keys để lấy key Steam game Warhammer: End Times – Vermintide.

Tải miễn phí game Warhammer: End Times - Vermintide

⑦ Mở Steam trên máy tính lên, vào menu Games hoặc nhấn vào nút + Add A Games ở góc dưới cùng bên trái, chọn Activate a Product on Steam và nhập key ở trên vào là xong.

• Hoặc bạn cũng có thể truy cập đến trang kích hoạt key của Steam và đăng nhập để kích hoạt key nếu không có sẵn Steam trên máy tính. Nếu chưa có tài khoản Steam, bạn cần đăng ký và xác nhận bằng email tương tự tài khoản Fanatical.

Tags: Công Nghệ

Đăng nhận xét

Tin liên quan