Đang miễn phí game party Pirates: All Aboard cho Nintendo Switch

Game party vui vẻ Pirates: All Aboard lấy đề tài hải tặc với tính đối kháng cao đang được nhà hành No Gravity Games tặng miễn phí 500000 game code khi bạn đăng ký nhận Newsletter theo nguyên tắc “trâu chậm uống nước đục” nên hãy nhanh tay lên nhé. Chưa kể, đây còn là là cơ hội để bạn nhận tiếp 18 game Nintendo Switch được No Gravity Games tặng miễn phí nhân dịp Noel vào tháng 12/2021 sắp tới. Vài cái tên đã được tiết lộ là Creepy Tale, Star Horizon, Strike Force Kitty và còn nhiều nữa chưa được bật mí.

Pirates: All Aboard là game party hỗ trợ lên đến 4 người cùng chơi. Mục tiêu của người chơi là thu thập kho báu trên biển đóng vai trò như power-up và tiêu diệt tàu hải tặc của đối phương. Trò chơi có quy mô khá nhỏ nên không có nhiều nội dung. Bạn chỉ được lựa chọn giữa ba tàu hải tặc với ưu và khuyết điểm khác nhau, trong khi cũng chỉ có 7 map. Tùy vào kho báu thu thập được mà người chơi được tăng cường khả năng tấn công như thế nào.

Bên cạnh phần chơi Multiplayer với hai chế độ chơi Death Match và Last Mand Standing khá vui, Pirates: All Aboard còn có Endless Mode dành cho những ai thích chơi solo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tập luyện trước khi xung trận với những người chơi khác trong và Practice Mode. Đồ họa game tương tự King of Seas với góc nhìn top-down tuy giúp người chơi dễ dàng bao quát trận hải chiến, nhưng từ hình ảnh đến cơ chế gameplay đều đơn giản hơn rất nhiều.

Để nhận miễn phí Pirates: All Aboard, bạn phải có tài khoản eShop khu vực US. Bạn có thể tạo tài khoản mới hoàn toàn miễn phí nếu tài khoản hiện có của bạn không thuộc khu vực US. Tuy nhiên, theo chính sách của Nintendo thì bạn không thể nhận game miễn phí nếu tài khoản eShop của bạn không được liên kết với bất kỳ máy Nintendo Switch nào.

Mặc dù có thể mượn tạm máy của bạn bè cho việc này nhưng không thuộc phạm vi của bài viết. Lý do là nó cần thiết lập khá rắc rối, nếu không sẽ bị nhận nhầm là ‘purchased’ trong trường hợp một tài khoản trên máy đã nhận game miễn phí vì lỗi thiết kế hệ thống hết sức ngớ ngẩn của Nintendo.

Đặc biệt, sở hữu Pirates: All Aboard trên eShop là “vé thông hành” để bạn nhận hoàn toàn miễn phí 18 game Nintendo Switch sẽ được nhà phát hành No Gravity Games tặng trong tháng 12/2021, tương tự cách mà Qubic Games đã từng làm trước đây vào dịp Noel năm 2019.

Hướng dẫn cách nhận game code Pirates: All Aboard

① Truy cập vào trang đăng ký Newsletter của nhà phát hành No Gravity Games, điền địa chỉ email của bạn và đánh dấu vào mục Email bên dưới rồi nhấn vào Subscribe.

Tải miễn phí game Pirates: All Aboard

② Đăng nhập vào email đăng ký nhận Newsletter ở bước ① và tìm mở mail có tiêu đề NoGraviters: Please Confirm Subscription, nhấn vào Yes, subscribe me to this list.

③ Xác thực reCAPTCHA rồi nhấn vào Subscribe để xác nhận đăng ký Newsletter. Chú ý thông báo Subscription Confirmed hiện lên.

Tải miễn phí game Pirates: All Aboard

④ Tiếp tục đăng nhập vào email đăng ký nhận Newsletter ở bước ① và tìm mở mail có tiêu đề Pirates: All Aboard! Nintendo Switch Code để lấy game code gồm 16 ký tự.

Tải miễn phí game Pirates: All Aboard

⑤ Mở máy Nintendo Switch lên và vào eShop tìm mục Enter Code ở góc dưới cùng bên trái màn hình, nhập game code gồm 16 ký tự ở bước ④ và xác nhận hai lần để cập nhật game vào tài khoản eShop US của bạn. Vậy là xong.

Lưu ý: Game code chỉ có thể redeem vào tài khoản eShop khu vực US. Nếu bạn nhận được mã lỗi 2813-0055 tức là tài khoản eShop của bạn không phải khu vực US.

Tags: Công Nghệ

Đăng nhận xét

Tin liên quan