Xôn xao 1 nữ idol Hàn được tung hô visual 'trăm năm có một', hội tụ vẻ đẹp 2 biểu tượng nhan sắc Vương Tổ Hiền - Lâm Thanh Hà

Quả thật nếu soi kỹ nhan sắc của nữ idol này sẽ nhận ra những nét đẹp rất giống với 2 tượng đài visual xứ Trung là Vương Tổ Hiền và Lâm Thanh Hà.

Làng giải trí xứ Trung luôn tự hào sở hữu dàn mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Rất nhiều người trong số họ trở thành biểu tượng nhan sắc không chỉ của Cbiz mà còn là châu Á. Nét đẹp sắc sảo, dễ dàng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Không ít ngôi sao hậu bối sau này nhanh chóng nổi danh vì mang vẻ đẹp giống với đàn chị danh tiếng.

Trang iFeng mới đây có 1 bài viết với dòng tít gây xôn xao MXH xứ Trung: "Mang vẻ đẹp kết hợp giữa Lâm Thanh HàVương Tổ Hiền, ngôi sao 30 tuổi xứ Hàn sở hữu 'nhan sắc trăm năm có một'". Mỹ nhân mà iFeng nhắc đến đó chính là Irene - thành viên xinh đẹp và thị phi của nhóm Red Velvet.

Xôn xao 1 nữ idol Hàn được tung hô visual trăm năm có một, hội tụ vẻ đẹp 2 biểu tượng nhan sắc Vương Tổ Hiền - Lâm Thanh Hà - Ảnh 2.

Irene trở thành nhân vật được báo Trung quan tâm và chú ý

Nhìn lại nhan sắc ngày trẻ của 2 minh tinh Cbiz, có thể thấy rõ Irene hội tụ nét đẹp của Vương Tổ Hiền và Lâm Thanh Hà. Từ gương mặt cho tới ánh mắt, khí chất, Irene giống bậc tiền bối xứ Trung tới 80-90%.

Xôn xao 1 nữ idol Hàn được tung hô visual trăm năm có một, hội tụ vẻ đẹp 2 biểu tượng nhan sắc Vương Tổ Hiền - Lâm Thanh Hà - Ảnh 3.

Nhan sắc ngày trẻ của Lâm Thanh Hà đẹp như tượng tạc. Gương mặt thon nhỏ cùng sống mũi cao, ánh mắt tràn đầy cảm xúc của cô khiến người hâm mộ xao xuyến

Xôn xao 1 nữ idol Hàn được tung hô visual trăm năm có một, hội tụ vẻ đẹp 2 biểu tượng nhan sắc Vương Tổ Hiền - Lâm Thanh Hà - Ảnh 4.

Khung hình chứng minh Irene giống Lâm Thanh Hà tới mức ai cũng phải ngỡ ngàng

Xôn xao 1 nữ idol Hàn được tung hô visual trăm năm có một, hội tụ vẻ đẹp 2 biểu tượng nhan sắc Vương Tổ Hiền - Lâm Thanh Hà - Ảnh 5.

Còn đây là nhan sắc của ngọc nữ đình đám châu Á thập niên 1980-1990 Vương Tổ Hiền. Visual đẳng cấp của mỹ nhân họ Vương cho tới tận bây giờ vẫn là biểu tượng kinh điển của làng giải trí xứ Trung

Xôn xao 1 nữ idol Hàn được tung hô visual trăm năm có một, hội tụ vẻ đẹp 2 biểu tượng nhan sắc Vương Tổ Hiền - Lâm Thanh Hà - Ảnh 6.

Ngũ quan hài hoà, đôi mắt to cùng làn môi căng mọng, Vương Tổ Hiền "đốn gục" trái tim của hàng triệu người hâm mộ

Còn với Irene, cô nàng nhận được rất nhiều lời khen và tung hô từ truyền thông và công chúng nhờ nhan sắc thanh tú, hài hoà, khí chất kiêu kì, sang chảnh ngút ngàn. Danh xưng "vẻ đẹp trăm năm có một" mà báo Trung dành tặng quả thực rất xứng đáng với Irene, không chỉ vậy, iFeng còn dành mỹ từ "xuất chúng" để miêu tả visual của thiên thần Red Velvet.

Xôn xao 1 nữ idol Hàn được tung hô visual trăm năm có một, hội tụ vẻ đẹp 2 biểu tượng nhan sắc Vương Tổ Hiền - Lâm Thanh Hà - Ảnh 7.
Xôn xao 1 nữ idol Hàn được tung hô visual trăm năm có một, hội tụ vẻ đẹp 2 biểu tượng nhan sắc Vương Tổ Hiền - Lâm Thanh Hà - Ảnh 8.
Xôn xao 1 nữ idol Hàn được tung hô visual trăm năm có một, hội tụ vẻ đẹp 2 biểu tượng nhan sắc Vương Tổ Hiền - Lâm Thanh Hà - Ảnh 9.

Cận cảnh vẻ đẹp trời phú mà Irene có được. Gương mặt hoàn hảo không tì vết của nữ thần xứ Hàn là niềm mơ ước của bao chị em

Nguồn: iFeng, Weibo

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan