Cô giáo Vật lý Minh Thu có gì xuất sắc mà nổi tiếng cõi mạng ghê thế?

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lý do cực kỳ thuyết phục cho những ai còn lăn tăn về sự nổi tiếng của cô giáo Minh Thu nhé!
Nhắc đến một trong những nhân vật được chú ý nhất cõi mạng gần đây, chắc chắn nhiều người sẽ đồng loạt gọi tên cô giáo Minh Thu. Được biết cô Minh Thu đang sống tại TP. Vinh (Nghệ An) với công việc chính là dạy học livestream miễn phí qua Facebook và TikTok.

Sau khi bất ngờ giật spotlight trên MXH, khiến không chỉ netizen mà hàng loạt người nổi tiếng như Độ Mixi, Pewpew, thủ môn Đặng Văn Lâm, thủ môn Bùi Tiến Dũng,... phải tò mò xem livestream thì lượng tương tác trên page của cô Minh Thu cũng tăng vọt. Đến thời điểm hiện tại, page Cô giáo Minh Thu đã có gần 600k lượt theo dõi, một status sương sương cũng nhận về cả trăm nghìn lượt like, được gọi tên ở khắp mọi nơi.

Cô giáo Minh Thu

Vì vậy mà nhiều người không khỏi thắc mắc, tại sao một người không phải sao hạng A cũng chẳng là cầu thủ bóng đá, chỉ livestream dạy Vật lý và chơi game lại thu hút nhiều sự quan tâm đến thế? Đây chính là đáp án!

1. Người đâu ôm trọn combo xinh + trẻ + giỏi

Ngay từ ấn tượng đầu tiên, nhiều người phải thừa nhận rằng cô Minh Thu sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh xắn và ưa nhìn. Năm nay 24 tuổi, cô giáo Vật lý với gương mặt tròn cùng nụ cười rạng rỡ này đã khiến không chỉ học sinh mà các netizen đều phải chú ý. Thậm chí nhiều người xem qua màn hình livestream còn thấy hào hứng chứ đừng nói được cô Minh Thu trực tiếp giảng dạy.

Không dừng lại ở đó, cô Minh Thu còn được biết đến là người có nền tảng vững vàng. Trước đây, cô từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Đại học Vinh, sau đó tiếp tục theo học ngành Sư phạm Vật lý tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

Ảnh sống ảo đăng "Phây" của cô Minh Thu

Cô Minh Thu lúc dạy học

2. Khoản nói năng thì lưu loát miễn bàn

Ngoài phần hình, phần tiếng cũng là một lý do giúp cô Minh Thu ghi điểm trong lòng dân mạng. Nếu không dạy học thì mỗi ngày, cô đều dành thời gian livestream chơi game, trò chuyện với mọi người. Mà không chỉ nói kiến thức đơn thuần, cô giáo Vật lý này còn pha trò, gây cười giúp cho buổi livestream không bị nhàm chán.

Mỗi ngày, cô Minh Thu đều dành thời gian livestream, trò chuyện với mọi người

Ngoài livestream dạy học hay chơi game, cô Minh Thu còn không ngại tâm sự chuyện đời mình

3. Chăm tương tác và chiều lòng dân mạng

Một trong những bí quyết làm nên và duy trì độ hot của cô Minh Thu chính là tính cách hài hước, cực chăm tương tác và chiều lòng dân mạng. Sau mỗi buổi livestream, dù thời gian đã rất muộn nhưng cô vẫn đăng status cảm ơn mọi người, tranh thủ comment qua lại với dân mạng.

Ấy thế mà vẫn chưa hết, cô Minh Thu còn lập cả group fan cho những người yêu quý mình để tương tác được thuận tiện và dễ dàng hơn. Bảo sao dân mạng lại nườm nượp đổ về page của cô giáo Vật lý này nhỉ?

Cảm ơn dân mạng sau khi livestream

Lập group cho fan



Sáng trưa chiều tối gì thì cô Minh Thu cũng tranh thủ hỏi thăm, chào hỏi dân mạng

4. Không chỉ giỏi mà "thính" cũng đỉnh của chóp

Cơ mà "con át chủ bài" trong số những lý do hot hòn họt của cô Minh Thu chính là khoản thả thính. Thay vì câu đơn giản "tớ thích cậu" như thường thấy, cô giáo Minh Thu lại rắc thính bằng cách sử dụng kiến thức Vật lý. Tăng thêm 10 phần ấn tượng, cũng đủ cho crush biết mình học giỏi cỡ nào nhé!

Vừa thả thính vừa học thế này thì học sinh nào mà chẳng mê nhỉ?

Và cô giáo Vật lý vẫn nhiều lần khẳng định mình đang độc thân nhé!

5. Lan toả sự năng động, vui vẻ của một giáo viên Gen Z

Nếu như các thầy cô giáo thường gắn với sự nghiêm túc thì cô Minh Thu đã đem đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, cực kì năng động, vui vẻ và trẻ trung của Gen Z. Về tuổi tác, cô Minh Thu sinh năm 1997, là một Gen Z điển hình. Về phong cách và những chia sẻ của cô trên MXH thì lại càng hài hước, sáng tạo đúng chất Gen Z.

Chính bản thân cô Minh Thu cũng xác định phương hướng này ngay từ đầu. Bằng chứng cụ thể là phần bio TikTok của cô giáo này là: "Học Vật lý thế hệ Gen Z", biến môn Vật lý trở nên gần gũi hơn với học sinh.


Cô Minh Thu thường xuyên lan toả sự trẻ trung, hài hước khó đỡ của mình

Ảnh: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Tin liên quan