'So găng' nhan sắc Tiến Linh xưa và nay: Dậy thì thành công quá trời ơi!!!

Tiến Linh ngày càng đẹp trai, đốn hết tim của netizen mất rồi.

Với hàng loạt pha phá đảo khung thành đối thủ ở vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh đang là cái tên được nhiều chị em crush nhất nhì cõi mạng. Đâu chỉ đá bóng hay, tuyển thủ còn ghi dấu bởi vẻ ngoài đẹp trai mê hồn, nụ cười tươi rói và thân hình đầy đủ "múi sầu riêng".

“So găng” nhan sắc Tiến Linh xưa và nay: Dậy thì thành công quá trời ơi!!! - Ảnh 1.

Tiến Linh - nam thần sân cỏ thời điểm hiện tại

Thế nhưng, lục lại ảnh của "chồng quốc dân" ngày trước, không ít người sẽ phải ngạc nhiên với vẻ ngoài chưa được nổi trội lắm của anh chàng. Tiến Linh khi bé sở hữu thân hình gầy còm, thuở 17 - 18 khi mới chập chững ra sân, dù to cao hơn hẳn nhưng vẫn chưa cuồn cuộn cơ bắp như bây giờ. Gu ăn mặc của Tiến Linh khi ấy vẫn còn bình thường, đúng chất một chàng trai mới lớn, chưa "chanh sả" như những tấm ảnh check-in hiện tại.

Tiến Linh lúc nhỏ có thân hình gầy còm

Tiến Linh của thuở mới ra sân và của hiện tại

Nói đi thì phải nói lại, Tiến Linh của hiện tại đã dậy thì thành công lắm rồi. Các bài tập thể hình không chỉ phục vụ cho thi đấu, còn khiến cơ thể anh chàng múi nào ra múi đó, bờ vai thêm vạm vỡ, khiến bao người mê đắm. Tiến Linh cũng đã có bước tiến xa trong cả thần thái. Chàng trai ngại ngùng năm nào giờ đã thoải mái cười tươi rạng rỡ, thần thái ngời ngời. Gu ăn mặc của anh chàng ngày càng chuẩn chỉnh, trông phong độ hơn hẳn.

Body "mlem mlem" của tuyển thủ

“So găng” nhan sắc Tiến Linh xưa và nay: Dậy thì thành công quá trời ơi!!! - Ảnh 5.
“So găng” nhan sắc Tiến Linh xưa và nay: Dậy thì thành công quá trời ơi!!! - Ảnh 6.
“So găng” nhan sắc Tiến Linh xưa và nay: Dậy thì thành công quá trời ơi!!! - Ảnh 7.

Tiến Linh "chanh sả" của hiện tại

Chưa kể, đến thời điểm hiện tại, Tiến Linh vẫn còn ĐỘC THÂN, bấy nhiêu đó thôi đủ để anh chàng vụt sáng trở thành "chồng quốc dân" trong mắt các chị em rồi!

"Chồng em" đã lên đồ, chỉ đợi cô dâu nữa thôi nè!

Ảnh: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Tin liên quan