17 tuổi từ thường dân bỗng thành vợ Thái tử, 'nàng Lọ lem đẹp tựa tiên nữ' của Hoàng gia Brunei giờ ra sao sau 17 năm?

Công nương Sarah từng khiến nhiều người bất ngờ vì trở thành vợ của Thái tử Al-Muhtadee Billah dù mới 17 tuổi, vẫn còn đi học và cực kỳ non nớt.

Năm 2004, truyền thông khắp thế giới vô cùng bất ngờ khi Thái tử của Brunei Al-Muhtadee Billah (khi đó 30 tuổi) tuyên bố kết hôn và cô dâu lại là một cô gái có xuất thân trong gia đình bình dân, đặc biệt tuổi còn rất trẻ. Sarah Pengiran Salleh hồi đó mới 17 tuổi, "một bước lên tiên", chính thức bước chân vào cung điện Hoàng gia, trở thành vợ của người thừa kế ngai vàng Brunei sau đám cưới xa xỉ bậc nhất lịch sử.

Đám cưới của họ được diễn ra tại cung điện gần 1.800 phòng với chi phí lên tới 5,7 triệu đô. Xuất hiện tại hôm lễ hôm đó hầu hết là những thành viên cao cấp giới hoàng gia cả trong và ngoài nước. Đám cưới thế kỷ được mở đầu bằng 21 phát bắn đại bác chào mừng hàng ngàn khách mời, nhiều tuyến đường chính được phong toả và bảo vệ an ninh nghiêm ngặt để hôn lễ của Thái tử Brunei được diễn ra suôn sẻ và trang trọng.

Cô dâu chú rể rạng rỡ trong hôn lễ "dát vàng"

17 tuổi từ thường dân bỗng thành vợ Thái tử, “nàng Lọ lem đẹp tựa tiên nữ” của Hoàng gia Brunei giờ ra sao sau đám cưới thế kỷ 17 năm trước? - Ảnh 2.

Công chúng Brunei rất bất ngờ vì Công nương về làm dâu hoàng gia khi mới 17 tuổi

Những hình ảnh ghi lại ngày hôm đó khiến công chúng khắp nơi xuýt xoa hết mức về độ xa xỉ của hôn lễ hoàng gia Brunei. Thái tử Billah, đội mũ miện nạm vàng và giắt thanh đoản kiếm ở ngang lưng còn cô dâu của anh diện trang phục áo dài xanh thêu, đeo mạng che mặt, tay cầm một bó hoa bằng vàng và kim cương. Cả hai sau đó bước lên chiếc xe Rolls-Royce màu vàng và thực hiện diễu hành qua 8km đường ở thủ đô Bandar Seri Begawan với sự tháp tùng của 105 chiếc limousine chở các thành viên khác của hoàng gia.

Nàng dâu đẹp tựa tiên nữ của Hoàng gia Brunei

Năm đó, nàng dâu trong hôn lễ xa hoa bậc nhất khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Mới 17 tuổi, cô nàng xuất thân từ tầng lớp bình dân trở thành "nhân vật chính" được truyền thông săn đón, tung hô với loạt danh hiệu "Lọ lem đời thực", "Cô gái nắm giữ trái tim Thái tử Brunei", tuy nhiên càng tìm hiểu về Công nương Sarah, người ta mới càng thấu hiểu vì sao vị Vua tương lai lại đem lòng yêu mến cô nàng. Sarah sinh năm 1987 là người con thứ 3 trong một gia đình có xuất thân từ tầng lớp bình dân. Cha cô là người Brunei, mẹ là một y tá gốc Thụy Sĩ.

Sarah nổi bật với nhan sắc kiều diễm, ngọt ngào, được ca ngợi là cô gái tài sắc vẹn toàn. Khi về làm dâu Hoàng gia Brunei, Sarah vẫn đang là sinh viên của trường Đại học Khoa học Paduka Seri Begawan. Tuy nhiên, sau đó, dù đã kết hôn, Công nương vẫn tiếp tục con đường học vấn của mình và gặt hái được thành tích đáng khích lệ. Cô đã được trao bằng danh dự hạng nhất tại Đại học Brunei Darussalam vào năm 2010. Cô hoàn thành bằng thạc sĩ vào năm 2011. Vợ của Thái tử Brunei có niềm đam mê âm nhạc và thể thao. Cô từng là thành viên nữ nổi bật của đội bóng rổ tại trường đại học.

17 tuổi từ thường dân bỗng thành vợ Thái tử, “nàng Lọ lem đẹp tựa tiên nữ” của Hoàng gia Brunei giờ ra sao sau đám cưới thế kỷ 17 năm trước? - Ảnh 4.

Sarah xuất thân trong gia đình bình dân

Hình ảnh hồi mới hẹn hò của Công nương Sarah

17 tuổi từ thường dân bỗng thành vợ Thái tử, “nàng Lọ lem đẹp tựa tiên nữ” của Hoàng gia Brunei giờ ra sao sau đám cưới thế kỷ 17 năm trước? - Ảnh 6.

Hình ảnh khi còn là sinh viên nhưng rất nổi bật và xinh đẹp của Sarah (hàng thứ 2 ở giữa)

17 năm sau đám cưới thế kỷ, hình ảnh hiện tại của Công nương Sarah cùng chồng mình càng thể hiện sự gắn kết và tình yêu giữa họ. Hiện tại, cặp đôi đã có 4 con chung gồm 2 hoàng tử và 2 công chúa vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, trải qua 4 lần sinh nở, "Lọ lem" Sarah khiến công chúng kinh ngạc khi nhan sắc kiều diễm năm nào vẫn không hề bị mai một thậm chí trông vị Công nương còn đằm thắm, mặn mà hơn trước.

17 tuổi từ thường dân bỗng thành vợ Thái tử, “nàng Lọ lem đẹp tựa tiên nữ” của Hoàng gia Brunei giờ ra sao sau đám cưới thế kỷ 17 năm trước? - Ảnh 7.

Công nương bên các con mình

Gia đình hạnh phúc của Thái tử Brunei

17 năm làm dâu hoàng gia, Công nương Sarah khiến công chúng nước này tự hào vì "giỏi việc nước, đảm việc nhà", luôn xuất hiện đầy tinh tế và khéo léo trong từng cử chỉ hành động của mình. Cô được lòng dân chúng bởi sự thân thiện, dễ gần và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô được đánh giá là một trong những hoàng hậu tương lai hoàn hảo nhất hiện nay.

17 tuổi từ thường dân bỗng thành vợ Thái tử, “nàng Lọ lem đẹp tựa tiên nữ” của Hoàng gia Brunei giờ ra sao sau đám cưới thế kỷ 17 năm trước? - Ảnh 9.
17 tuổi từ thường dân bỗng thành vợ Thái tử, “nàng Lọ lem đẹp tựa tiên nữ” của Hoàng gia Brunei giờ ra sao sau đám cưới thế kỷ 17 năm trước? - Ảnh 10.
17 tuổi từ thường dân bỗng thành vợ Thái tử, “nàng Lọ lem đẹp tựa tiên nữ” của Hoàng gia Brunei giờ ra sao sau đám cưới thế kỷ 17 năm trước? - Ảnh 11.

Nguồn: Tổng hợp

Tags: Thế Giới

Đăng nhận xét

Tin liên quan