Chú chó hoang khổ sở, nhìn như sắp hoá đá khiến nhiều người há hốc ngạc nhiên với diện mạo hiện tại sau khi được cứu trợ

Không ai nghĩ chú chó da bọc xương, nhìn như sắp "hoá đá" trước kia với con vật của hiện tại lại là một.

Rất nhiều chú chó hoang được tìm thấy trong tình trạng đáng thương thậm chí gây sốc bởi bị bỏ rơi và lang thang trong nhiều năm. Chú chó trong câu chuyện dưới đây cũng là một trường hợp như vậy. Grinch tội nghiệp được phát hiện khi trên người chỉ còn da bọc xương vì suy dinh dưỡng nặng. Toàn thân chú chó bẩn thỉu, bám những lớp bụi dày đến mức trông nó như đã hoá thạch một phần.

Grinch khiến nhiều người phát sốc khi chú chó được phát hiện, nhìn không khác gì một con vật đã chết từ lâu

Tuy nhiên, may mắn đã đến với chú chó khi đội cứu hộ động vật vô tình phát hiện chú đang "thừa sống thiếu chết" nằm trong một góc phố, và màn lột xác ngoạn mục, mạnh mẽ sau đó của Grinch có lẽ sẽ khiến nhiều người không tin đó lại là cùng một chú chó.

Cuối năm ngoái, Grinch được đưa đến một trạm cứu trợ động vật ở Texas với hình dạng khủng khiếp: Không có lông và trông như chó đá! Grinch tiếp tục được hội Rescue Dogs Rock NYC của thành phố New York cưu mang và nhìn con vật, họ biết rằng, cần rất nhiều nỗ lực để chăm sóc và cứu sống Grinch.

Chú chó hoang khổ sở, nhìn như sắp hoá đá khiến nhiều người há hốc ngạc nhiên với diện mạo hiện tại sau khi được cứu trợ - Ảnh 2.

Grinch bắt đầu có sự hồi phục dần dần sau khi được nhận nuôi

Randie Semel, một tình nguyện viên nói với The Dodo: "Con vật nhìn như tượng, nó trông buồn bã, mệt mỏi và vô cùng đáng thương. Rõ ràng, chú chó đã chịu cảnh bỏ rơi rất lâu rồi". Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc nhiệt tình và tình yêu của các tình nguyện viên, Grinch bắt đầu hồi phục. Con vật tăng cân trở lại, đáp ứng tốt với các phương pháp điều trị bệnh ngoài da. Tuy nhiên, tâm lí con vật có phần bất ổn, luôn tỏ ra lo lắng và sợ hãi hơn hẳn những chú chó khác.

Grinch thực sự bắt đầu phát triển mạnh mẽ sau khi được đưa đến một trạm cứu hộ khác ở New York. Con vật dần lấy lại sự tin tưởng với con người. Lông chú chó bắt đầu mọc lại, để lộ hình dáng của một chú chó lai giống Malinois xinh đẹp.

Chú chó hoang khổ sở, nhìn như sắp hoá đá khiến nhiều người há hốc ngạc nhiên với diện mạo hiện tại sau khi được cứu trợ - Ảnh 3.
Chú chó hoang khổ sở, nhìn như sắp hoá đá khiến nhiều người há hốc ngạc nhiên với diện mạo hiện tại sau khi được cứu trợ - Ảnh 4.

Con vật bắt đầu mọc đầy đủ lông, để lộ vẻ ngoài xinh đẹp của mình

Con vật hiện đang có cuộc sống mới hạnh phúc bên chủ nhân tốt bụng. Chú chó giờ đây thậm chí rất hiếu động, chạy nhảy khắp nơi, chơi cùng đồ chơi và bóng. "Nó là một con chó rất dễ thương. Grinch thân thiện với tất cả mọi người ", người chủ mới cho biết.

Nguồn: Newsner

Tags: Thế Giới

Đăng nhận xét

Tin liên quan