Chó cưng của Tổng thống Ireland càn quét MXH vì màn phá rối chủ đáng yêu hết sức ngay trên sóng trực tiếp

Không ai có thể tránh khỏi những tình huống lầy thôi rồi của "hoàng thượng", dù có là Tổng thống đi chăng nữa.

Ngày 3/5 vừa qua, Tổng thống Ireland Michael Higgins đã có buổi phỏng vấn với báo chí nước này được phát sóng trực tiếp trên đài RTE. Nhưng toàn bộ spotlight của sự kiện đều đã bị thầu trọn bởi một nhân vật không mời mà tới - chú chó cưng tên Misnich của Tổng thống.

Được biết, ông Higgins vẫn thường xuyên mang theo cún cưng đi khắp mọi nơi "như hình với bóng". Trong sự kiện phỏng vấn ngoài trời, không biết bằng cách nào Misnich đã chạy ra chỗ chủ nhân và chơi đùa tự nhiên một cách siêu dễ thương. Chú chó liên tiếp ngoạm tay chủ và nghịch vạt áo của ông để đòi sự chú ý. Màn tương tác lầy lội kéo dài bất chấp những lần ra hiệu ngầm của Tổng thống Higgins. Thế nhưng ông vẫn chuyên nghiệp tiếp tục phát biểu không gián đoạn giây nào.

Chó cưng của Tổng thống Ireland phá rối chủ nhân ngay trên sóng trực tiếp

Ngay lập tức cư dân mạng không khỏi phát sốt vì sự đáng yêu của Misnich. Trên trang Instagram của mình, Tổng thống Ireland cũng chia sẻ lại đoạn clip này. Chỉ trong vài ngày đã có hàng trăm ngàn bình luận và lượt chia sẻ video.

"Tôi thích cách Tổng thống Higgins tương tác dịu dàng với cún cưng của mình và vẫn tiếp tục bài phát biểu như không có gì xảy ra"

"Ông ấy không đuổi nó đi và chú chó thì siêu lầy"

"Có cảm giác Misnich được Tổng thống chăm sóc rất tốt và rất "bám dính" chủ"

Tổng thống không được yên giây nào vì sự nghịch ngợm của "hoàng thượng"

Misnich thuộc giống chó Bernese Mountain và cái tên của nó có nghĩa là "dũng sĩ". Tổng thống Ireland nổi tiếng rất cưng chiều những chú chó của mình. Ngoài Misnich ra ông còn 2 chú chó khác nữa cũng cùng giống tên Brod (nghĩa là "niềm tự hào") và Sioda (nghĩa là "mềm như nhung lụa").

Chó cưng của Tổng thống Ireland càn quét MXH vì màn phá rối chủ nhân đáng yêu chịu không nổi ngay trên sóng trực tiếp quan trọng - Ảnh 3.

Là thú cưng của một vị nguyên thủ quốc gia, Misnich và những người anh em của mình là nhân vật khá hot trên MXH Ireland. Chúng thường xuyên được chủ mang đi làm cùng, có mặt ở nhiều sự kiện quan trọng và được yêu mến vì rất thân thiện và ngoan ngoãn. Màn phá rối vừa qua của Misnich chỉ là hi hữu và khiến mọi người càng thích thú.

Chó cưng của Tổng thống Ireland càn quét MXH vì màn phá rối chủ nhân đáng yêu chịu không nổi ngay trên sóng trực tiếp quan trọng - Ảnh 4.
Chó cưng của Tổng thống Ireland càn quét MXH vì màn phá rối chủ nhân đáng yêu chịu không nổi ngay trên sóng trực tiếp quan trọng - Ảnh 5.

Những "Đệ nhất thú cưng" của ông Michael Higgins từng gặp gỡ siêu nhiều nhân vật tầm cỡ và nổi tiếng

Chó cưng của Tổng thống Ireland càn quét MXH vì màn phá rối chủ nhân đáng yêu chịu không nổi ngay trên sóng trực tiếp quan trọng - Ảnh 6.

Đi đâu chúng cũng thu hút mọi ánh nhìn

Chó cưng của Tổng thống Ireland càn quét MXH vì màn phá rối chủ nhân đáng yêu chịu không nổi ngay trên sóng trực tiếp quan trọng - Ảnh 7.

Trong những lần đi làm cùng chủ trước đây, Misnich đều ngoan như thế này

Nguồn: Daily Mail

Tags: Thế Giới

Đăng nhận xét

Tin liên quan