CEO 'mlem mlem' tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe là ai?

Hình ảnh của Trần Việt Bảo Hoàng - CEO điển trai đưa Khánh Vân dự thi Miss Universe đang thu hút sự chú ý lớn từ netizen.

Những ngày vừa qua, thông tin Khánh Vân dự thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn Vũ) tại Mỹ khiến đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Tại Việt Nam với cương vị là một Hoa hậu, không khó để lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy nhờ ekip hùng hậu sau lưng. Tuy nhiên, khi sang nước bạn, gần như mọi thứ cô nàng phải tự lực cánh sinh.

May quá, lần đi dự thi quốc tế này, người đẹp đã có 1 soái ca tháp tùng, và nhân vật này hiện đang chiếm spotlight luôn của Hoa hậu: CEO sinh năm 1991 - Trần Việt Bảo Hoàng.

CEO mlem mlem tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe là ai? - Ảnh 1.

CEO Trần Việt Bảo Hoàng

Ngay sau khi thông tin Bảo Hoàng sẽ đồng hành cùng Khánh Vân tại Mỹ, các netizen "ít hóng" hẳn sẽ tò mò lắm, không biết chàng trai là ai, đang làm gì mà được giao trọng trách "take care" Hoa hậu nặng nề đến vậy. Riêng với các fan sắc đẹp, CEO này quen mặt vô cùng khi anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn của nhan sắc Việt.

CEO mlem mlem tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe là ai? - Ảnh 2.

Trần Việt Bảo Hoàng - người đàn ông tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe tại Mỹ

Theo đó, Trần Việt Bảo Hoàng hiện đang đảm nhận vị trí Giám đốc công ty Hoàn Vũ Sài Gòn, đây chính là đơn vị giữ bản quyền Miss Universe, nơi khai sinh ra những hoa hậu nổi tiếng như: Phạm Hương, H'Hen Niê, Khánh Vân... Bảo Hoàng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, sau đó học thêm PR và theo đuổi lĩnh vực truyền thông đến bây giờ.

CEO mlem mlem tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe là ai? - Ảnh 3.

Vẻ ngoài điển trai của Bảo Hoàng

Khi trả lời với truyền thông, Bảo Hoàng tự nói xuất phát điểm gia đình của anh chàng không khá giả như nhiều người lầm tưởng. Anh là con trai út trong gia đình có 7 anh em, ba mẹ lớn tuổi nhưng rất quan tâm đến chuyện ăn học của con cái. Anh tự hào vì có được ba mẹ luôn cố gắng để nuôi dạy anh em trong gia đình đến nơi đến chốn.

CEO mlem mlem tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe là ai? - Ảnh 4.

Bảo Hoàng lúc nào cũng được các người đẹp "vây quanh"

Nói về chuyện lúc nào cũng có những người đẹp vây quanh mình, Bảo Hoàng chia sẻ rằng làm việc với người đẹp thì mình cũng... đẹp lên chứ chẳng có gì gọi là cám dỗ cả. Quan niệm của anh, lúc nào cũng phải biết kiểm soát chính mình trước những cám dỗ, điều không đúng đắn trong cuộc sống. Anh tự nhận mình sống đơn giản, hài lòng với công việc đang đảm nhận.

CEO mlem mlem tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe là ai? - Ảnh 5.

Bảo Hoàng trong hành trình với Khánh Vân tại Mỹ

Trong chuyến đi với Khánh Vân tại Mỹ, ngoài vai trò là Giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Bảo Hoàng cũng kiêm luôn chuyện... sắp xếp lịch trình, thậm chí là take care cả việc ủi đồ, chăm chút cho người đẹp xuất hiện trước bạn bè quốc tế chỉn chu nhất. Sự ân cần của nam CEO khiến nhiều người không khỏi thắc mắc anh chàng đã có chủ chưa. Được biết, Bảo Hoàng đã có người yêu từ khá lâu, tuy nhiên dạo này không thấy anh chàng update gì về người ấy trên MXH nữa.

Một vài hình ảnh điển trai của Bảo Hoàng:

CEO mlem mlem tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe là ai? - Ảnh 6.
CEO mlem mlem tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe là ai? - Ảnh 7.
CEO mlem mlem tháp tùng Khánh Vân dự thi Miss Universe là ai? - Ảnh 8.

Nguồn: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Tin liên quan