Trong Kpop, chắc chỉ BTS mới hiểu nhau đến rùng mình thế này: Đọc suy nghĩ chưa sốc bằng chuyện nghe tiếng thở của đối phương

BTS đã ở bên nhau hơn 10 năm nên họ hiểu nhau đến từng "chân tơ kẽ tóc".

BTS hiện là nhóm nhạc hàng đầu Kpop, vươn tầm cả thế giới, đạt được cả kỳ tích đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot.100. Không chỉ mỗi tài năng hay ngoại hình vượt trội, chìa khóa thành công của BTS phải kể đến khả năng làm việc nhóm ăn ý ấn tượng.

Các thành viên đã đồng hành bên nhau hơn 10 năm, kể từ ngày còn là thực tập sinh nên họ hiểu nhau đến từng "chân tơ kẽ tóc". Dưới đây là những lần BTS khiến netizen rùng mình vì quá hiểu nhau, hành động quá ăn ý với nhau, như thể 7 người là 1.

J-Hope nhận ra Suga chỉ nhờ tiếng thở

BTS đã ở bên nhau lâu đến độ chỉ cần nghe tiếng thở, họ cũng có thể nhận ra nhau. Suga đã từng chia sẻ rằng 1 ngày nọ, anh chợt thở dài khi đang sử dụng nhà vệ sinh tại đài truyền hình. Ngay sau đó, đã có 1 tiếng nói từ phòng bên cạnh vang lên: "Anh Suga à?". Hóa ra, J-Hope đang ở buồng bên cạnh và đã nhận ra Suga chỉ qua tiếng thở dài.

J-Hope chỉ cần nghe tiếng thở là nhận ra Suga

Jimin biết trước Suga sẽ nói gì

Trong 1 tập của Run BTS!, Jimin đã đưa ra dự đoán chính xác về Suga. Các thành viên đã chơi trò "nói dối" và phải đưa ra dự đoán giữa RM và Jimin, ai là người nói dối nhiều nhất. Trò chơi không thể kết thúc vì RM và Jimin đều nhận được 3 phiếu bầu. Cuối cùng, mọi người phải nhờ đến lá phiếu của Suga để quyết định.

Thế nhưng lúc này Suga đang tĩnh dưỡng ở nhà vì chấn thương vai và các thành viên đã gọi điện cho nam rapper. Trước khi các thành viên gọi điện, Jimin đã chắc chắn Suga sẽ chọn mình. Quả thật, Suga đã chọn Jimin là người nói dối nhiều hơn, nhưng kết quả cuối cùng lại "trật lất" vì hóa ra Jungkook mới là "trùm".

Jimin nhận định Suga sẽ chọn mình

Và cuối cùng Suga đã chọn Jimin

Thế nhưng Jungkook mới là "trùm nói dối"

Các thành viên biết rõ cách chơi bóng bàn của Jin

Trong 1 tập của Run BTS!, Jimin đã nói về 1 kỹ thuật đánh bóng bàn có thể hạ gục đối thủ. Các huấn luyện viên đã chia sẻ rằng đây là kỹ thuật chơi xấu. Ngay lập tức, các thành viên đã chỉ ngay vào Jin và nói rằng anh cả của nhóm có xu hướng sử dụng những kỹ thuật như vậy. Jin hơi bối rối nhưng anh cũng đã thành thật rằng đó là cách anh chơi để chiến thắng đối thủ.

Khi các huấn luyện viên nhận định đó là cách chơi xấu,...

... các thành viên ngay lập tức đã chỉ vào Jin

Jin đã cải trang vẫn bị J-Hope nhận ra

Vì quá nổi tiếng nên mỗi khi ra đường, các thành viên BTS thường xuyên phải cải trang, bịt kín mặt để tránh fan cuồng đeo bám. Thế nhưng, mũ áo hay khẩu trang đều trở nên vô dụng nếu lỡ gặp... thành viên cùng nhóm. J-Hope từng kể rằng 1 lần anh đến rạp chiếu phim và bất ngờ gặp Jin tại đây. Mặc dù người anh cùng nhóm đã cải trang và che kín mặt nhưng J-Hope vẫn ngay lập tức nhận ra.

J-Hope tiết lộ: "Ngày hôm qua, thực ra em đã đến rạp chiếu phim và em thấy anh Jin"

Jin cho biết anh không nhìn thấy J-Hope nhưng cậu em cùng nhóm đã nhận ra anh

Nguồn: Koreaboo

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan