Soi 'hint' Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun (Hạ Cánh Nơi Anh) hẹn hò: Nhìn nhau 'ám muội', hẹn hò đến tặng quà lồ lộ mà không ai hay

"Drama" Seo Ye Ji thao túng, điều khiển bạn trai Kim Jung Hyun đang là vụ việc rầm rộ nhất xứ Hàn suốt ngày hôm nay.

Scandal hot nhất nhiều ngày qua chính là vụ tài tử Hạ Cánh Nơi Anh Kim Jung Hyun bị "bóc phốt" thô lỗ với Seohyun (SNSD) từ phim trường cho đến họp báo phim Time (2018). Đến hôm nay, Dispatch bất ngờ đăng tải thông tin thực chất nguyên nhân Kim Jung Hyun thô lỗ với Seohyun là do bị bạn gái - nữ diễn viên Seo Ye Ji thao túng, điều khiển, không cho anh thân mật với bạn diễn.

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, công ty quản lý của Kim Jung Hyun - Seo Ye Ji đã đưa ra phản hồi không rõ ràng khiến netizen càng thêm nghi vấn. Công ty của Kim Jung Hyun tuyên bố họ không biết gì về chuyện đời tư của nam diễn viên nên không có gì để nói. Còn công ty của Seo Ye Ji cho biết họ đang xác minh thông tin. Tuy nhiên, netizen đã nhanh mắt phát hiện ra không ít "hint" hẹn hò của cặp đôi. Năm 2018, Kim Jung Hyun - Seo Ye Ji đã cùng tham gia bộ phim thực tế ảo VR mang tên Meeting the Memories - First Love và netizen nghi ngờ họ đã trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" từ đó.

Soi hint Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun (Hạ Cánh Nơi Anh) hẹn hò: Nhìn nhau ám muội, hẹn hò đến tặng quà lồ lộ mà không ai hay - Ảnh 2.

Seo Ye Ji - Kim Jung Hyun từng đóng chung phim vào năm 2018...

... và Dispatch đã hé lộ Seo Ye Ji chính là nguyên nhân khiến Kim Jung Hyun có những hành động thô lỗ với Seohyun

Bên cạnh những cảnh tình cảm trong phim, Kim Jung Hyun - Seo Ye Ji còn có loạt khoảnh khắc hậu trường ngọt ngào. Dù có thể cặp đôi hẹn hò là thật nhưng việc Seo Ye Ji kiểm soát bạn trai, không cho Kim Jung Hyun đóng cảnh thân mật với bạn diễn nữ khiến cô phải nhận nhiều "gạch đá", bị cho là "điên nữ" ở cả ngoài đời chứ không chỉ trong phim Điên Thì Có Sao.

Soi hint Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun (Hạ Cánh Nơi Anh) hẹn hò: Nhìn nhau ám muội, hẹn hò đến tặng quà lồ lộ mà không ai hay - Ảnh 4.
Soi hint Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun (Hạ Cánh Nơi Anh) hẹn hò: Nhìn nhau ám muội, hẹn hò đến tặng quà lồ lộ mà không ai hay - Ảnh 5.
Soi hint Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun (Hạ Cánh Nơi Anh) hẹn hò: Nhìn nhau ám muội, hẹn hò đến tặng quà lồ lộ mà không ai hay - Ảnh 6.

Bên cạnh những cảnh tình tứ trong phim, Seo Ye Ji - Kim Jung Hyun còn bị "soi" loạt hint hẹn hò ngoài đời...

... như Kim Jung Hyun ngại ngùng không dám nhìn vào mắt "điên nữ" trong buổi họp báo

Nhưng một lúc sau, cặp đôi lại nhìn nhau đầy "ám muội"...

... và cười tít mắt đầy hạnh phúc

Trong hậu trường, họ có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, không ngại trêu đùa nhau, ôm ấp thân mật

Thậm chí 2 người còn tổ chức sinh nhật chung vì chỉ sinh cách nhau 1 ngày. Thế này mà dân tình nhìn không ra là cặp đôi thật sự đang hẹn hò

Kim Jung Hyun cũng đã công khai gửi tặng Seo Ye Ji xe cà phê khi nữ diễn viên quay phim Lawless Lawyer. Seo Ye Ji còn quay clip gửi lời cảm ơn đến bạn trai với thái độ đầy ngọt ngào

Nguồn: YouTube

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan