Rò rỉ bức ảnh từ thời tân binh để lộ gia thế của Jennie (BLACKPINK): Nhìn 1 món đồ biết ngay nữ idol là rich kid?

Chỉ qua một món đồ thời mới ra mắt, Jennie (BLACKPINK) đã khiến dân tình trầm trồ vì độ sang chảnh, giàu có và khẳng định đẳng cấp của một rich kid thứ thiệt.

Nhắc đến những nữ idol xinh đẹp và giàu có, Jennie (BLACKPINK) luôn là một trong những cái tên xuất hiện trong top đầu. Nhiều người cho rằng "công chúa YG" chỉ cần thở cũng toát ra khí chất sang chảnh của con nhà quyền quý, giàu có.

Mới đây, netizen “đào” được bức ảnh thời mới ra mắt của Jennie, và chỉ qua một món phụ kiện cũng đủ chứng minh bạn gái G-Dragon là rich kid chính hiệu. Theo đó, trong bức ảnh được “người qua đường” chụp vào năm 2017, Jennie đeo một chiếc túi Hermes Birkin có giá 22.450 USD (hơn 500 triệu đồng). Điều đáng nói là để có thể mua được chiếc túi này, vị khách đó phải có tên trong danh sách chờ hoặc là khách VIP của thương hiệu mới được ưu tiên.

Rò rỉ bức ảnh từ thời tân binh để lộ gia thế của Jennie (BLACKPINK): Nhìn 1 món đồ biết ngay nữ idol là rich kid? - Ảnh 2.

Jennie sở hữu tất cả những thứ mà các cô gái đều ao ước có được: Xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có

Rò rỉ bức ảnh từ thời tân binh để lộ gia thế của Jennie (BLACKPINK): Nhìn 1 món đồ biết ngay nữ idol là rich kid? - Ảnh 3.

Từ khi mới ra mắt, nữ idol đã dùng chiếc túi có giá "trên trời", lên đến hơn 500 triệu đồng và không phải ai cũng mua được

Thời điểm đó, BLACKPINK chỉ vừa mới ra mắt nhưng Jennie đã là khách hàng thân thiết của thương hiệu đình đám. Điều đó cũng đủ chứng minh Jennie xuất thân từ gia đình có tiền, "giàu từ trong trứng". Đây không phải lần đầu tiên Jennie khiến fan trầm trồ vì độ giàu có của gia đình.

Trước khi ra mắt, mỹ nhân sinh năm 1996 đã được nhìn thấy diện toàn đồ hiệu, di chuyển bằng siêu xe. Từ khi mới 10 tuổi, cô nàng đã được du học tại New Zealand, học trong trường quốc tế sang chảnh có mức học phí đắt đỏ. Nhiều nguồn tin hé lộ mẹ Jennie là cổ đông lớn của tập đoàn truyền thông lớn nhất Hàn Quốc. Bố nữ idol sở hữu một bệnh viện và có quan hệ thân thiết với nhiều quan chức cấp cao. Trước những tin đồn về gia cảnh, Jennie và cả YG đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, càng khiến dân tình tò mò hơn.

Rò rỉ bức ảnh từ thời tân binh để lộ gia thế của Jennie (BLACKPINK): Nhìn 1 món đồ biết ngay nữ idol là rich kid? - Ảnh 4.

Jennie đi siêu xe...

Rò rỉ bức ảnh từ thời tân binh để lộ gia thế của Jennie (BLACKPINK): Nhìn 1 món đồ biết ngay nữ idol là rich kid? - Ảnh 5.

... mặc cả cây đồ hiệu khi ra ngoài với mẹ

Rò rỉ bức ảnh từ thời tân binh để lộ gia thế của Jennie (BLACKPINK): Nhìn 1 món đồ biết ngay nữ idol là rich kid? - Ảnh 6.

Jennie có thể "sang chảnh hóa" mọi thứ nhờ thần thái của một rich kid chính hiệu

Nguồn: Twitter

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan