Linh Lan chính thức lên tiếng trước nghi vấn bé Helen không phải con ruột của cố NS Vân Quang Long

"Khi nghe tin anh mất, em rất hối hận", vợ cố NS Vân Quang Long nghẹn ngào chia sẻ.

Sau lễ cúng 100 ngày của ca sĩ Vân Quang Long, Phạm Thanh Thảo bất ngờ khiến dân tình xôn xao khi viết status nghi ngờ bé Helen không phải con ruột của cựu thành viên nhóm 1088 và Linh Lan. Theo đó, Phạm Thanh Thảo chia sẻ đầy ẩn ý: "Cho dù bé có phải là con Long hay không thì cũng sẽ luôn đáng để được nhận tình thương từ mọi người, vì con nít là thiên thần", thậm chí cô còn cho biết đang chờ bằng chứng từ phía Linh Lan.

Trước lời bàn tán tiêu cực, Linh Lan đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định sự thật sẽ luôn là sự thật, thời điểm sinh bé Helen cả bố mẹ và ca sĩ Vân Quang Long đều rõ. Nói về chuyện bất ngờ con gái bị nghi vấn về huyết thống, Linh Lan thẳng thắn "dằn mặt": "Anh linh thiêng hãy bảo vệ mẹ con em trước nanh vuốt của những người dã tâm đang muốn phủ nhận anh là ba ruột của con gái chúng ta. Hai mẹ con yêu thương anh mãi mãi".

Đặc biệt, Linh Lan cũng bày tỏ sự hối hận, đau buồn vì không chịu tha thứ cho cố NS Vân Quang Long trước khi anh vĩnh viễn ra đi. Công chúng đang rất tò mò không biết lý do đằng sau chuyện Linh Lan tha thứ cho Vân Quang Long ở đây là gì.

Linh Lan chính thức lên tiếng trước nghi vấn bé Helen không phải con ruột của cố NS Vân Quang Long - Ảnh 2.

Linh Lan chính thức lên tiếng về việc Phạm Thanh Thảo nghi vấn Helen không phải con gái cố NS Vân Quang Long

Toàn bộ chia sẻ của vợ cố NS Vân Quang Long:

Bao nhiêu tháng ngày vừa qua kể từ khi anh vĩnh viễn ra đi thì em đã chịu rất nhiều oan ức, đau thương dồn dập ập tới. Em chỉ biết nuốt ngược nước mắt vào bên trong, cam chịu tất cả chỉ vì Helen con gái của chúng ta, mong cho anh ra đi thanh thản.

Em biết anh luôn hiện diện trong cuộc sống của hai mẹ con em, anh cũng rất hãnh diện về đứa con gái út bé nhỏ của mình luôn được CĐM dang rộng vòng tay yêu thương như lúc anh còn trên đời mà anh đã yêu thương Helen vậy.

Anh linh thiêng hãy phù hộ cho em được mạnh khoẻ tinh thần lẫn thể xác để nuôi dạy con của chúng ta nên người.

Anh linh thiêng hãy bảo vệ mẹ con em trước nanh vuốt của những người dã tâm đang muốn phủ nhận anh là ba ruột của con gái chúng ta.

Anh linh thiêng hãy mong cho những người bạn tốt của anh đến trong cuộc đời của mẹ con em để họ sẽ cùng em yêu thương, bảo vệ con gái của chúng ta nha anh.

Hai mẹ con yêu thương anh mãi mãi.

Mỗi giấc ngủ của em và con đều có hình ảnh của anh bên cạnh, em tin rằng ở một cõi vô hình nào đó anh vẫn luôn dõi bước theo để phù hộ cho mẹ con em.

Khi nghe tin anh mất em rất hối hận vì không chịu tha thứ cho anh, hối hận vì mình cố mạnh mẽ chỉ mong anh thay đổi mà sống tốt hơn cho cái gọi là gia đình nhỏ của mình.

Sau những chuyện vừa qua em thấy cuộc đời này ngắn quá, ta nên trân trọng những gì ta đang có, cũng như bây giờ em có Helen là niềm tin, là tinh thần, là hy vong, là hạnh phúc.

Anh cũng hãy phù hộ cho tất cả những ai yêu thương anh thật nhiều anh nhé.

Linh Lan chính thức lên tiếng trước nghi vấn bé Helen không phải con ruột của cố NS Vân Quang Long - Ảnh 4.

Linh Lan cho biết cô rất buồn và luôn nhớ thương người chồng quá cố

Linh Lan chính thức lên tiếng trước nghi vấn bé Helen không phải con ruột của cố NS Vân Quang Long - Ảnh 5.

Linh Lan khẳng định Helen là con gái của cô và cố ca sĩ Vân Quang Long

Linh Lan chính thức lên tiếng trước nghi vấn bé Helen không phải con ruột của cố NS Vân Quang Long - Ảnh 6.

Hiện tại, Phạm Thanh Thảo cũng đã ẩn/xoá đi status này

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật
Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan