Không thể biết con gái của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan bao nhiêu tuổi khi cả bố lẫn mẹ đều 'ông nói gà bà nói vịt' thế này

Kể cả khi Quách Ngọc Ngoan lẫn Phượng Chanel công khai số tuổi của con gái, netizen vẫn cảm thấy thắc mắc nhiều...

Không còn giấu kín, tối ngày 7/4, Phượng Chanel chính thức khoe ảnh bên con gái chung với Quách Ngọc Ngoan lên trang cá nhân. Trong khung hình, Phượng Chanel ôm hôn con gái cực ngọt ngào. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đáng tranh cãi cho đến khi Phượng Chanel tiết lộ về số tuổi của con gái với một người bạn. Theo đó, Phượng Chanel cho biết hình ảnh trên được chụp lúc con gái mới 2 tháng tuổi và hiện bé đã được 3 tuổi.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như ta không lật lại quá khứ và làm một vài phép toán.

Không thể biết con gái của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan bao nhiêu tuổi khi cả bố lẫn mẹ đều ông nói gà bà nói vịt thế này - Ảnh 2.

Phượng Chanel lần đầu công khai con gái cưng lên MXH

Không thể biết con gái của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan bao nhiêu tuổi khi cả bố lẫn mẹ đều ông nói gà bà nói vịt thế này - Ảnh 3.

Nữ doanh nhân cho biết con gái chung của cô với Quách Ngọc Ngoan hiện đã lên 3 tuổi

Theo đó, vào tháng 7/2020, trong cuộc gặp gỡ với báo chí sau khi giành chiến thắng tại Tình bolero 2020, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xác nhận chuyện có con chung với Phượng Chanel và cho biết bé đã được tròn 8 tháng tuổi. 

"Thôi thì nhân cơ hội này, tôi cũng xin chia sẻ với mọi người rằng chúng tôi đã có với nhau một cô con gái được 8 tháng rồi. Tên con là Quách Trương Thanh Nhã, tức là lấy từ họ bố và mẹ. Thật ra điều này tôi không muốn nói đâu. Tôi chỉ muốn chia sẻ mình đã có con, còn chuyện còn lại cho tôi xin giữ", Quách Ngọc Ngoan cho biết. 

Không thể biết con gái của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan bao nhiêu tuổi khi cả bố lẫn mẹ đều ông nói gà bà nói vịt thế này - Ảnh 5.

Quách Ngọc Ngoan tiết lộ chuyện có con chung với Phượng Chanel vào tháng 7/2020

Nếu đúng như lời Quách Ngọc Ngoan, thì bé Sumi hiện tại mới 17 tháng tuổi, không phải 3 tuổi như Phượng Chanel vừa chia sẻ.

Ủa vậy cuối cùng thì bé Sumi thực sự bao nhiêu tuổi khi bố nói một đằng mẹ nói một nẻo...

Không thể biết con gái của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan bao nhiêu tuổi khi cả bố lẫn mẹ đều ông nói gà bà nói vịt thế này - Ảnh 6.

Thế nhưng vào tháng 7/2020, Quách Ngọc Ngoan lại cho biết con gái mình mới tròn 8 tháng tuổi

Đến đây, netizen chẳng biết tin vào ai và cho rằng Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đúng kiểu "ông nói gà bà nói vịt". Dù Phượng Chanel có tính tuổi của con theo đầu năm đi chăng nữa vẫn lệch hoàn toàn so với lời khai của ông xã. Hoang mang ghê.

Không thể biết con gái của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan bao nhiêu tuổi khi cả bố lẫn mẹ đều ông nói gà bà nói vịt thế này - Ảnh 7.

Một trong hai vợ chồng Quách Ngọc Ngoạn và Phượng Chanel đã nhầm lẫn về số tuổi của con chung

Ảnh: Sưu tầm, Instagram nhân vật 

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan