Cựu thành viên KARA hé lộ chế độ ăn kiêng khủng khiếp của idol: Không được uống nước cả ngày chỉ để giữ được điều này!

Chế độ giảm cân của Han Seungyeon (cựu thành viên KARA ) có lẽ thuộc vào hàng khắc nghiệt nhất nhì Kpop.

Các thần tượng Kpop thường giảm cân bằng nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau, từ nhịn ăn, ăn toàn rau cho đến chỉ uống nước, tập thể dục điên cuồng. Tuy vậy, có lẽ ít ai có thể chịu đựng được phương pháp ăn kiêng kinh khủng như Han Seungyeon - cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám KARA. Mới đây, trong 1 tập của loạt phim tài liệu Kpop Evolution trên YouTube, Seungyeon đã tiết lộ về trải nghiệm giảm cân bằng cách nhịn... uống nước.

Nữ idol đình đám thế hệ 2 đã nhớ lại về khoảng thời gian khi mới bắt đầu giảm cân. Seungyeon lúc đó chưa từng nghĩ đến việc ăn kiêng cho đến khi 1 nhà sản xuất hỏi cô: "Em đang có dự định ăn kiêng mà, đúng không?". Sau câu hỏi đột ngột đó, giọng ca chính của KARA đã lập tức bắt đầu quá trình giảm cân khắc nghiệt. Cô chia sẻ: "Chỉ sau đúng 1 lời bình luận đó thôi. Thật đấy. Chỉ có vài từ đơn giản như thế thôi nhưng ngay sau đó, tôi đã phải bắt đầu ăn kiêng".

Cựu thành viên KARA hé lộ chế độ ăn kiêng khủng khiếp của idol: Không được uống nước cả ngày chỉ để giữ được điều này! - Ảnh 2.

Han Seungyeon hồi tưởng lại quãng thời gian cô bắt đầu chế độ ăn kiêng khắc nghiệt đến nỗi người bình thường ít ai tưởng tượng nổi

Còn nhớ, ở thời đỉnh cao của KARA, khi cả nhóm đang quảng bá ca khúc Mister vào năm 2009, Seungyeon cùng các thành viên đã diện trang phục quần thụng và áo croptop bó sát khoe triệt để phần eo con kiến nhỏ đến khó tin. Để xuất hiện với diện mạo quyến rũ, xinh đẹp nhất trên sân khấu, KARA đã phải trải qua quãng thời gian ép cân khắc nghiệt.

Seungyeon kể rằng cô cùng các thành viên KARA thậm chí không thể uống nước cho đến khi hết ngày. Nữ idol giải thích rằng nước không làm cơ thể con người lên cân, nhưng chỉ 1 cốc nước lọc thôi cũng đủ khiến phần bụng trông to hơn. Do KARA phải để lộ phần cơ bụng săn chắc, eo con kiến thon gọn trong trang phục áo ngắn nên nếu lỡ uống nước, bụng của các thành viên có thể sẽ không thể giữ được trạng thái đẹp và hoàn hảo nhất.

Cựu thành viên KARA hé lộ chế độ ăn kiêng khủng khiếp của idol: Không được uống nước cả ngày chỉ để giữ được điều này! - Ảnh 3.

Để giữ được cơ bụng săn chắc và phần eo thon gọn đáng mơ ước trên sân khấu, KARA thậm chí còn không được uống cả nước lọc

Thành quả của việc tập luyện và nhịn ăn nhịn uống kham khổ chính là thân hình mảnh mai không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ đến khó tin. Vũ đạo lắc hông và trang phục quần thụng, áo crop top của KARA trong đợt quảng bá Mister cũng trở thành cơn sốt vào thời điểm đó

Dù đã phải trải qua quá trình ăn kiêng khắc nghiệt, đến nước cũng không được uống nhưng Seungyeon không hề trách cứ hay nhắc đến vai trò của công ty khi đã ép nghệ sĩ giảm cân quá đà. Tuy vậy, nữ idol kì cựu vẫn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho thế hệ idol hậu bối thời nay: "Nếu công ty đối xử tệ bạc hay yêu cầu bạn hy sinh sức khỏe, tôi nghĩ các bạn không nên cố gắng chịu đựng. Khi nào cần, bạn phải biết đứng lên chiến đấu".

Đây không phải lần đầu tiên thành viên KARA hé lộ những trải nghiệm kinh hoàng khi giảm cân. Vào năm 2012, 5 năm sau khi KARA ra mắt, Seungyeon từng bày tỏ mong muốn được quay ngược quá khứ, về lại khoảng thời gian khi cô chưa phải ăn kiêng hay nhịn ăn khắc nghiệt: "Đó là khoảng thời gian em có thể ăn cả thìa đầy bơ lạc, thưởng thức mỳ gói với bạn bè vào buổi đêm hay ăn 1 ngày 4-5 bữa". Đến năm 2014, nữ idol sinh năm 1988 cũng từng chia sẻ hậu quả đáng lo ngại khi giảm cân quá đà. Cô từng ngất đi sau khi phải ăn kiêng và tập thể dục với tần suất 4 buổi/tuần.

Cựu thành viên KARA hé lộ chế độ ăn kiêng khủng khiếp của idol: Không được uống nước cả ngày chỉ để giữ được điều này! - Ảnh 5.

Han Seungyeon khuyên các đàn em không nên để bất kì phương pháp giảm cân nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình

Cựu thành viên KARA hé lộ chế độ ăn kiêng khủng khiếp của idol: Không được uống nước cả ngày chỉ để giữ được điều này! - Ảnh 6.

Thế mới thấy, để có được thân hình hoàn mỹ, mảnh mai và quyến rũ, các idol Hàn đã hy sinh sức khỏe và công sức nhiều đến thế nào

Nguồn: YouTube, Koreaboo

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan