Có 1 người đàn ông khiến Ngọc Trinh thoải mái ngủ cùng và đụng chạm body, suốt 11 năm bên nhau chưa bao giờ có 'biến'!

Không chỉ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh còn có 1 người bạn thân đã gắn bó hơn 1 thập kỷ.

Nhân dịp trang Instagram cá nhân sắp chạm mốc 6 triệu người theo dõi, Ngọc Trinh cùng hội bạn thân đã tổ chức chuyến du lịch, nghỉ ngơi cùng nhau. Đặc biệt, vào sáng nay (ngày 12/4), Ngọc Trinh còn đăng ảnh thoải mái đặt chân lên cổ 1 người đàn ông và khẳng định đây là người suốt 11 năm chưa bao giờ biết cãi nhau là gì.

Vậy người ấy là ai?

Có 1 người đàn ông khiến Ngọc Trinh thoải mái ngủ cùng và đụng chạm body, suốt 11 năm bên nhau chưa bao giờ có “biến”! - Ảnh 2.

Đâu chỉ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh còn có 1 người bạn nổi tiếng, cả hai bên nhau 11 năm nhưng chưa bao giờ gặp biến

Hoá ra, người bạn thân của "Nữ hoàng nội y" chính là NTK Đỗ Long, cả hai đã có hơn 1 thập kỷ gặp gỡ và làm việc cùng nên xem nhau như anh em thân thiết. Đáng chú ý, Ngọc Trinh còn khoe thêm khoảnh khắc đang nằm trên người NTK Đỗ Long vô cùng thân mật và tình cảm để chứng minh mối quan hệ khăng khít.

Người bạn thân của Ngọc Trinh chính là nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Long, anh là người thường làm những bộ trang phục hở bạo và giúp Ngọc Trinh "chặt chém" trên thảm đỏ

Ngọc Trinh thoải mái nằm lên người NTK Đỗ Long để chứng minh độ thân thiết hơn 1 thập kỷ

Được biết cả hội bạn của Ngọc Trinh đang có chuyến du lịch nghỉ mát để chuẩn bị ăn mừng 6 triệu người theo dõi trên Instagram

Bạn thân còn đặc biệt chuẩn bị bánh kem để tạo bất ngờ cho Ngọc Trinh

Trước đó, NTK Đỗ Long từng chia sẻ về tính cách của cô bạn thân Ngọc Trinh: "Có một điều đặc biệt giữa tôi và Ngọc Trinh là hai anh em chơi với nhau hơn 10 năm rồi, nhưng chưa bao giờ cãi lộn hay lớn tiếng, giận nhau. Có bất cứ chuyện gì tôi cũng góp ý thẳng thắn với Ngọc Trinh, không phải lúc nào cũng khen nhau".

Chính người đẹp Trà Vinh cũng thừa nhận NTK Đỗ Long như phiên bản nam của cô vì tính tình cả hai rất giống nhau: "Tôi chưa bao giờ quen ai mà lại không cãi nhau, chỉ riêng Đỗ Long là không trong suốt 10 năm qua. Hầu như tôi quen ai cũng cãi nhau với người đó. Hơn nữa, chuyện tiền bạc giữa tôi và Đỗ Long cũng rất sòng phẳng, có vay có trả, vay là trả liền".

Có 1 người đàn ông khiến Ngọc Trinh thoải mái ngủ cùng và đụng chạm body, suốt 11 năm bên nhau chưa bao giờ có “biến”! - Ảnh 7.

Ngọc Trinh thường diện các thiết kế của Đỗ Long khi lộ diện tại sự kiện

Có 1 người đàn ông khiến Ngọc Trinh thoải mái ngủ cùng và đụng chạm body, suốt 11 năm bên nhau chưa bao giờ có “biến”! - Ảnh 8.

Đỗ Long là người có thể thoải mái đụng chạm vào body của Ngọc Trinh

Có 1 người đàn ông khiến Ngọc Trinh thoải mái ngủ cùng và đụng chạm body, suốt 11 năm bên nhau chưa bao giờ có “biến”! - Ảnh 9.

Anh thường xuyên có mặt trong những chuyến du lịch sang chảnh của hội bạn, Ngọc Trinh cho biết tính cách cả hai tương đồng đến 99%

Ngọc Trinh từng gặp biến suýt nghỉ chơi với Vũ Khắc Tiệp nhưng chưa bao giờ cãi nhau với NTK Đỗ Long
Ảnh: Instagram nhân vật, Sưu tầm
Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan