Chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel hết khoe body bên xe tiền tỷ đến cô con gái nóng bỏng và netizen phản ứng khá bất ngờ

Hậu ly hôn, Phượng Chanel nhận được nhiều lời khen vì lý do gì đây?

Đầu tháng 4/2021, Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan sau thời gian dài không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người tiếc nuối. Theo đó, nguyên nhân "đường ai nấy đi" được nữ đại gia cho là hết duyên hết phận, chứ không xảy ra mâu thuẫn gì.

Hậu ly hôn, cả hai phía đều có thái độ khác biệt hoàn toàn. Nếu như Quách Ngọc Ngoan lặn mất tăm trên các trang mạng xã hội thì vợ cũ liên tiếp có động thái gây chú ý và không còn gây tranh cãi mà lại được netizen khen ngợi.

Ví như loạt khoảnh khắc do chính chủ chia sẻ vào trưa ngày 12/4, cô xuất hiện cạnh chiếc xế hộp trị giá 2,5 tỷ đồng, khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc dù đã nhiều lần sinh nở. "Đẹp lắm rồi bạn", "Phượng năm nay mới 24 thôi thì phải", "Đề nghị bớt lung linh lại để chị em còn theo với nhé", "Người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"... là những bình luận mà hội bạn và netizen để lại. Trước đó, Phượng Chanel cũng tung ra hình ảnh con gái đầy nóng bỏng, khiến netizen không khỏi xuýt xoa. Hậu chia tay, có vẻ như nữ đại gia này đã gây thiện cảm với công chúng hơn nhờ vẻ ngoài vui vẻ, tích cực bên con gái.

Chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel hết khoe body bên xe tiền tỷ đến cô con gái nóng bỏng và netizen phản ứng khá bất ngờ - Ảnh 2.

Phượng Chanel đăng tải ảnh khoe sắc như một lời khẳng định bản thân đã hoàn toàn vượt qua nỗi buồn chia tay

Chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel hết khoe body bên xe tiền tỷ đến cô con gái nóng bỏng và netizen phản ứng khá bất ngờ - Ảnh 3.

Netizen và bạn bè đều khen ngợi diện mạo của nữ đại gia, động viên cô sau mối tình tan vỡ

Chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel hết khoe body bên xe tiền tỷ đến cô con gái nóng bỏng và netizen phản ứng khá bất ngờ - Ảnh 4.

Trước đó, Phượng Chanel cùng 2 cô con gái dắt tay nhau đi du lịch sau tin tức chia tay Quách Ngọc Ngoan. Nữ đại gia cười tươi vui vẻ, thoải mái tận hưởng chuyến du lịch mặc lùm xùm. Hình ảnh sexy của cô không còn bị mỉa mai như trước mà thay vào đó là nhận được lời khen từ công chúng

Chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel hết khoe body bên xe tiền tỷ đến cô con gái nóng bỏng và netizen phản ứng khá bất ngờ - Ảnh 5.

Giữa lúc xảy ra ồn ào tình cảm, người duy nhất được Phượng Chanel nhắc đến là con gái lớn SuSu. Cô hầu như không lên tiếng về chồng cũ và giữ thái độ im lặng. Hình ảnh cô con gái của Phượng Chanel nóng bỏng khoe body giữa biển khiến dân tình không khỏi dậy sóng, liên tục để lại lời khen ngợi

Chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel hết khoe body bên xe tiền tỷ đến cô con gái nóng bỏng và netizen phản ứng khá bất ngờ - Ảnh 6.

Về phần Quách Ngọc Ngoan, anh không đưa ra bất kì phản hồi gì

Chia tay Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel hết khoe body bên xe tiền tỷ đến cô con gái nóng bỏng và netizen phản ứng khá bất ngờ - Ảnh 7.

Chuyện tình kéo dài 6 năm với đầy thăng trầm, sóng gió của cả hai đã kết thúc

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật
Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan