Bé gái từng gây sốt MXH với màn 'phá đám' bá đạo trong cuộc phỏng vấn trực tiếp của ông bố giáo sư sau 4 năm giờ ra sao?

Cô bé lí lắc năm nào giờ đã lớn nhưng vẫn giữ được diện mạo đáng yêu và phát triển tài năng nghệ thuật.

Vào tháng 3/2017, cô bé Marion Kelly, bỗng nhiên trở thành ngôi sao mạng xã hội sau khi xuất hiện đầy "bá đạo" trong lúc bố em, Robert Kelly, đang thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp với đài BBC. Trong đoạn video được chia sẻ khắp mạng xã hội có thể thấy, cô bé 4 tuổi hồn nhiên mở cửa và lí lắc đi vào phòng làm việc của bố. Lúc sau, cậu em mới 9 tháng tuổi của Marion cũng từ ngoài lao vào trong chiếc xe tập đi.

Hai chị em Marion đã vô tình "cướp sóng" của bố và chuyển hướng sự chú ý của người xem. Đoạn video ngay sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút nhiều bình luận dí dỏm. Vẻ hồn nhiên, đáng yêu của Marion đã "đốn tim" người hâm mộ. Cô bé thậm chí còn trở thành nguồn cảm hứng cho các bức ảnh chế, tranh vẽ và clip hoạt hình.

Biểu cảm hồn nhiên của hai đứa trẻ cùng với nét mặt cố gắng chịu đựng của ông bố đã khiến người xem vô cùng ấn tượng và nó nhanh chóng được bầu chọn là video hài hước nhất năm 2017.

Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái "phá đám" cuộc phỏng vấn của bố

Bé gái lí lắc, tinh nghịch đã "đốn tim" cộng đồng mạng nhanh chóng

Được biết, Robert Kelly là một nhà phân tích chính trị người Mỹ còn vợ ông sinh ra ở Hàn. Hiện gia đình ông đang sống ở Hàn Quốc. 4 năm đã trôi qua và Robert Kelly giờ đây được biết đến với biệt danh là "ông bố BBC" bởi clip hài hước năm xưa. Mới đây Robert Kelly cũng chia sẻ lại kỷ niệm này với đôi lời tâm sự.

Giáo sư này cho hay, có một số người nghi ngờ sự việc là dàn dựng để nổi tiếng nhưng Robert Kelly khẳng định tất cả đều là thật, một sự cố ngoài mong muốn. Trên tài khoản Twitter, Robert Kelly cũng đôi lần chia sẻ những khoảnh khắc yên bình, giản dị của gia đình mình.

Bé Marion Kelly hiện đã 8 tuổi, cao lớn hơn nhưng vẻ đáng yêu tinh nghịch không bị mất đi. Giáo sư Robert Kelly cho hay, đã có nhiều bạn học của Marion Kelly nhận ra cô bé chính là nhân vật từng gây bão mạng xã hội. Ông bố BBC này cũng đã đăng tải đoạn video ngắn cho thấy cô bé Marion chơi đàn mượt mà như thế nào. Cô bé rất thích học đàn và say sưa với niềm đam mê này.

Gia đình hạnh phúc của ông bố BBC

Bé gái từng gây sốt MXH với màn phá đám bá đạo trong cuộc phỏng vấn trực tiếp của ông bố giáo sư sau 4 năm giờ ra sao? - Ảnh 4.

Bé gái BBC hiện 8 tuổi và rất thích học đàn

Đoạn clip bé gái chơi đàn được ông bố giáo sư đăng tải

Cộng đồng mạng đều tỏ ra bất ngờ với sự trưởng thành nhanh chóng của cô bé lí lắc năm xưa. Em trai của Marion hiện đã hơn 4 tuổi, cậu bé được nhận xét là có vẻ ngoài điển trai với biểu cảm hài hước không thua kém gì chị gái của mình. Gia đình hạnh phúc của ông bố BBC với 2 đứa trẻ đáng yêu, lém lỉnh đã nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng dù 4 năm đã trôi qua.

Nguồn: Tổng hợp

Tags: Thế Giới

Đăng nhận xét

Tin liên quan