6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ

Irene (Red Velvet), Jennie (BLACKPINK), Yoona (SNSD)... là những mỹ nhân có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng nhan sắc mới của Mnet.

Trước nay, những bảng xếp hạng nhan sắc sao Hàn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Mới đây, đài truyền hình Mnet lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi công bố top 6 mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất Kpop.

Trong chương trình TMI News phát sóng vào ngày 31/3, Mnet đã công bố danh sách những ngôi sao có gương mặt đẹp nhất Kpop. Theo đó, vị trí đầu tiên thuộc về Irene (Red Velvet), tiếp theo là Jennie (BLACKPINK), Yoona (SNSD), Suzy, Oh Yeon SeoJang Won Young (IZ*ONE). Ai cũng phải công nhận những mỹ nhân trong danh sách này đều có vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái khó có người bì kịp. Thế nhưng, vị trí dẫn đầu của Irene đã gây ra nhiều tranh cãi vì phốt thái độ trước đó.

1. Irene (Red Velvet)

Irene bất ngờ đứng đầu trong top mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất Kpop do Mnet bình chọn

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhan sắc của trưởng nhóm Red Velvet đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả

Nhờ vẻ đẹp nữ tính và sang chảnh, cô nàng chưa bao giờ vắng mặt trong top đầu các bảng xếp hạng nhan sắc

6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ - Ảnh 5.

Ngay từ khi còn là thực tập sinh, cô nàng đã nổi tiếng khắp SM nhờ ngoại hình nổi bật. Sau khi ra mắt, mỹ nhân này chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Hàn

6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ - Ảnh 6.

Thế nhưng sau phốt thái độ, Irene có thêm không ít antifan nên nhiều ý kiến cho rằng cô nàng không xứng đáng với vị trí số 1

2. Jennie (BLACKPINK)

Jennie (BLACKPINK) xếp hạng 2 nhờ khuôn mặt vừa dễ thương vừa quyến rũ

6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ - Ảnh 8.

Dù không sở hữu những nét đẹp điển hình như mặt V-line, mũi cao, da trắng sứ...

6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ - Ảnh 9.
6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ - Ảnh 10.

... thế nhưng nhờ vào thần thái độc nhất, Jennie đã trở thành IT Girl hàng đầu Kpop

3. Yoona (SNSD)

Dù đã hoạt động hơn một thập kỷ nhưng Yoona (SNSD) vẫn luôn là một trong những nữ thần nhan sắc được yêu thích nhất Kpop, cô nàng giữ hạng 3 trong BXH này

6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ - Ảnh 12.

Yoona sở hữu gương mặt nhỏ, nét đẹp tươi sáng, ngũ quan hoàn hảo và làn da trắng mịn nổi bật

4. Suzy

Suzy cũng không chịu thua kém Yoona, "tình đầu quốc dân" vượt mặt nhiều đồng nghiệp và giữ hạng 4 nhờ nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng

6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ - Ảnh 14.

"Tình đầu quốc dân" xinh đẹp lay động lòng người với gương mặt hài hòa, ngũ quan sắc nét cùng nụ cười tỏa nắng

5. Oh Yeon Seo

Hạng 5 thuộc về mỹ nhân Hoa Du Ký Oh Yeon Seo

6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ - Ảnh 16.

Dù dính nghi án "dao kéo" nhưng không thể phủ nhận Oh Yeon Seo có gương mặt sắc sảo và vẻ đẹp sang chảnh

6. Jang Won Young (IZ*ONE)

Center Gen Z đình đám Jang Won Young (IZ*ONE) góp mặt ở hạng 6

Với chiều cao "khủng" cùng nhan sắc ngọt ngào, thành viên IZ*ONE được kỳ vọng sẽ trở thành nữ thần thế hệ tiếp theo

6 gương mặt đẹp nhất Kpop: Irene gây tranh cãi sau phốt thái độ, vị trí của Jennie so với Yoona - Suzy gây bất ngờ - Ảnh 19.

Gương mặt Jang Won Young pha trộn giữa vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào và sang chảnh hút hồn

Nguồn: AllKpop

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan