Được hỏi hành động sexy nhất của Ngọc Trinh là gì, Chi Pu trả lời vỏn vẹn 2 từ quá thẳng thắn khiến đàn chị 'sượng nhẹ'

Sau khi nghe câu trả lời xong quả thực không biết phải hiểu Chi Pu thế nào cho đúng.

Chi PuNgọc Trinh là cặp chị chị em em thân thiết đình đám nhất nhì Vbiz. Cứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Chi Pu và Ngọc Trinh lại khiến netizen được một phen "xịt máu mũi" với loạt ảnh "xôi thịt", khoe triệt để body với 3 vòng cực sexy, gợi cảm.

Thân thiết là thế nên không ít lần cả hai dành những lời khen có cánh cho nhau trước truyền thông. Mới đây, dân tình bỗng khui lại clip Chi Pu và Ngọc Trinh nhận xét về nhau trên kênh YouTube của NTK Đỗ Long. 

Đáng chú ý, khi được hỏi: "Hành động nào của đối phương mà bạn cảm thấy sexy nhất?", Chi Pu không ngại trả lời luôn chính là... "banh háng". "Trời ơi ngồi ăn xong banh háng nè, đi chơi xong banh háng nè", Chi Pu thích thú nói về Ngọc Trinh. Đàn em trả lời thẳng quá nên Ngọc Trinh bị "đứng hình" trong tích tắc, "nữ hoàng nội y" bị sượng nhẹ nhưng ngay sau đó đã lập tức cười nghiêng ngả.

Clip: Chi Pu chia sẻ về hành động sexy nhất của Ngọc Trinh

Biểu cảm của Ngọc Trinh khi nghe Chi Pu nhận xét về mình

Trước đó, không ít lần Ngọc Trinh xuất hiện với dáng ngồi hớ hênh này và nhận không ít lời chỉ trích từ khán giả

Cũng tại đây, Ngọc Trinh cho biết yêu mến đàn em vì dễ thương, có chiếc mũi đẹp còn Chi Pu thân thiết với đàn chị vì tính cách lầy lội và đôi mắt hút hồn. Khi được đặt câu hỏi: "Nếu muốn giới thiệu một người bạn khác giới cho đối phương, bạn sẽ muốn giới thiệu ai?", Chi Pu liền quay sang nhìn đàn chị Ngọc Trinh và nói: "Trời, em còn không có nữa là giới thiệu cho chị Trinh".

Được hỏi hành động sexy nhất của Ngọc Trinh là gì, Chi Pu trả lời vỏn vẹn 2 từ quá thẳng thắn khiến đàn chị sượng nhẹ - Ảnh 5.

Thời điểm đó, Chi Pu khẳng định đang còn độc thân dù vướng nghi vấn yêu tình cũ của Quỳnh Anh Shyn

Được hỏi hành động sexy nhất của Ngọc Trinh là gì, Chi Pu trả lời vỏn vẹn 2 từ quá thẳng thắn khiến đàn chị sượng nhẹ - Ảnh 6.

Chi Pu - Ngọc Trinh là đôi chị em thân thiết trong Vbiz


Ảnh: Sưu tầm, Nguồn: YouTube nhân vật 

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan