Từng chứng kiến cặp đôi cầu hôn, Đoan Trang giật mình khi nhận tin nhắn từ vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng

5 ngày sau khi cố diễn viên Hải Đăng qua đời, Đoan Trang có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Vào tối ngày 21/2, ca sĩ Đoan Trang bất ngờ có chia sẻ dài liên quan đến cố diễn viên Hải Đăng và bạn gái Kim Hoàng. Đoan Trang cho biết cô là là người từng đồng hành và chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn của cố diễn viên Hải Đăng dành cho bạn gái trong một chương trình truyền hình thực tế. Sau khi nhận tin nhắn từ Kim Hoàng, nữ ca sĩ phải giật mình vì không tin được diễn viên Hải Đăng đã qua đời.

Trên trang cá nhân, Đoan Trang bày tỏ: "Chiều này mới thấy tin của Hoàng nhắn: 'Cảm ơn chị đã cùng lưu giữ những kỉ niệm của tụi em. Anh Đăng mất rồi nên em muốn báo chị một tiếng'. Mình quả thật là quá bàng hoàng và gọi ngay cho em. Sau đó lục lại tin để đọc thì càng sốc hơn".

Từng chứng kiến cặp đôi thể hiện tình cảm cho nhau, Đoan Trang chia sẻ thêm: "Cô gái trẻ trao hết niềm tin và tình yêu vào người con trai của mình. Mình chỉ mới gặp các em lần đầu nhưng hiểu ngay tính cách chân thành, chất phát của Hải Đăng. Những tưởng hai em sẽ có một tương lai thật dài phía trước. Vậy mà phần số của Đăng thật ngắn ngủi".

Từng chứng kiến màn cầu hôn của cặp đôi, Đoan Trang giật mình khi nhận tin nhắn từ vợ sắp cưới cố diễn viên Hải Đăng - Ảnh 2.

Đoan Trang từng vỡ oà cảm xúc khi chứng kiến cố diễn viên Hải Đăng quỳ gối cầu hôn bạn gái tại chương trình thực tế

Từng chứng kiến màn cầu hôn của cặp đôi, Đoan Trang giật mình khi nhận tin nhắn từ vợ sắp cưới cố diễn viên Hải Đăng - Ảnh 3.

5 ngày sau khi cố diễn viên qua đời, Đoan Trang mới được Kim Hoàng báo tin

Từng chứng kiến màn cầu hôn của cặp đôi, Đoan Trang giật mình khi nhận tin nhắn từ vợ sắp cưới cố diễn viên Hải Đăng - Ảnh 4.

Đoan Trang bàng hoàng khi biết tin cố diễn viên Hải Đăng qua đời do tai nạn đuối nước

Được biết, 10 ngày trước khi cố diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước, anh đã có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái Kim Hoàng tại Sapa. Nói về cảm xúc lúc được cầu hôn, Kim Hoàng cho biết: "Thề lúc mà ổng quỳ xuống tui mắc cười chứ không thấy lãng mạn xíu nào, ngày thường giỡn làm khùng làm điên cắn, nhéo,... mà bữa đó tự nhiên tỉnh hơn ngày thường nên tui bỡ ngỡ, tưởng ai nhập ổng không à".

Còn cố nghệ sĩ Hải Đăng chia sẻ: "Tất cả đều là thật, mặt không make up, tóc tự vuốt, quần áo của tui, hát live không chỉnh sửa, nhẫn cũng là thật, tình cảm là thật, cảm xúc cũng là thật, và cầu hôn cũng là thật!".

Từng chứng kiến màn cầu hôn của cặp đôi, Đoan Trang giật mình khi nhận tin nhắn từ vợ sắp cưới cố diễn viên Hải Đăng - Ảnh 5.

10 ngày trước khi qua đời, cố diễn viên Hải Đăng đã cầu hôn và gửi những lời yêu thương đến với bạn gái

Từng chứng kiến màn cầu hôn của cặp đôi, Đoan Trang giật mình khi nhận tin nhắn từ vợ sắp cưới cố diễn viên Hải Đăng - Ảnh 6.

Vợ sắp cưới cố diễn viên Hải Đăng thất thần, cầm chặt di ảnh để tiễn đưa vị hôn phu quá cố vào chiều ngày 19/2 vừa qua

Ảnh: Facebook nhân vật
Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan