Nửa đêm, Lisa (BLACKPINK) náo loạn Weibo với màn 'xả' ảnh hiếm: Sexy 'xịt máu mũi', body lẫn thần thái quá hoàn mỹ

Không phải Instagram, Lisa đã chọn Weibo để chia sẻ loạt ảnh chưa từng khoe về hậu trường qua The Show.

Nửa đêm ngày 27/2, Lisa (BLACKPINK) bất ngờ gây bão Weibo khi chia sẻ loạt hình ảnh cực hot từ hậu trường The Show. Màn "xả ảnh" này của nàng HLV Thanh Xuân Có Bạn nhanh chóng nhận được sự chú ý, visual ma mị của người đẹp khiến dân tình "lịm tim" vì quá sắc sảo và quyến rũ.

Nửa đêm, Lisa (BLACKPINK) náo loạn Weibo với màn xả ảnh khoe visual: Sexy xịt máu mũi, body lẫn thần thái không tì vết - Ảnh 2.

Bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt "thả tim" trong đêm của Lisa. Nhan sắc lẫn thần thái của Lisa khiến dân tình "nghẹt thở" vì quá sexy và kiều diễm

Nửa đêm, Lisa (BLACKPINK) náo loạn Weibo với màn xả ảnh khoe visual: Sexy xịt máu mũi, body lẫn thần thái không tì vết - Ảnh 3.

Bộ cánh gợi cảm càng tôn lên vẻ đẹp của cô nàng

Nửa đêm, Lisa (BLACKPINK) náo loạn Weibo với màn xả ảnh khoe visual: Sexy xịt máu mũi, body lẫn thần thái không tì vết - Ảnh 4.

Sở hữu body đỉnh cao, loạt ảnh này của Lisa càng khiến cho các fan phải trầm trồ về độ nóng bỏng nhưng không kém phần cá tính

Nửa đêm, Lisa (BLACKPINK) náo loạn Weibo với màn xả ảnh khoe visual: Sexy xịt máu mũi, body lẫn thần thái không tì vết - Ảnh 5.

"Đánh úp" dân tình bằng loạt hình ảnh cực hot giữa đêm, Lisa còn gửi lời nhắn tới các fan: "Thật sự mong chờ tới sân khấu tiếp theo để được gần gũi với các Blink"

Nửa đêm, Lisa (BLACKPINK) náo loạn Weibo với màn xả ảnh khoe visual: Sexy xịt máu mũi, body lẫn thần thái không tì vết - Ảnh 6.

Cô nàng khoe khéo tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, xương quai xanh gợi cảm cùng thần thái

Nửa đêm, Lisa (BLACKPINK) náo loạn Weibo với màn xả ảnh khoe visual: Sexy xịt máu mũi, body lẫn thần thái không tì vết - Ảnh 7.

Góc nghiêng khoe khéo visual cùng vóc dáng cơ thể đáng mơ ước

Trên MXH, fan của "cô giáo online" Lisa dành vô số lời ngợi khen: "Lạp lão sư là đỉnh nhất", "Xinh quá trời xinh", "Nửa đêm rồi còn 'xịt máu mũi', sexy quá đi mất thôi", "Thế này là Lisa chiều fan Trung hết nấc đó nha", "Nhan sắc lần trang phục đều quá xuất sắc", "Nữ thần trong lòng tôi",...

Hiện tại, sức hút của Lisa tại thị trường Trung Quốc là vô cùng lớn. Tái xuất Thanh Xuân Có Bạn với vị trí HLV mảng vũ đạo, Lisa liên tục gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, hài hước nhưng cũng rất nghiêm khắc trong việc chỉ dạy các học trò.

Nguồn: Weibo

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan