Mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ VN, Lâm Khánh Chi hứa ngay điều đặc biệt dù bị đồn cạch mặt

Từng bị đồn đoán "cạch mặt", Đỗ Nhật Hà và Lâm Khánh Chi đã chứng minh mối quan hệ “chị chị em em” tốt đẹp bằng hành động cụ thể.

Đỗ Nhật Hà là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng của Vbiz, cô từng đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2019. Sau hơn 2 năm trau dồi, mỹ nhân này đã chính thức xác nhận sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Được biết, trong vòng thi ảnh online, BTC cuộc thi công bố đối tượng tham dự bao gồm giới tính nữ hoặc người chuyển giới nữ ở độ tuổi từ 18-27 với chiều cao trên 160cm. Đây là lần đầu tiên đấu trường sắc đẹp này có sự tham gia của thí sinh chuyển giới.

Là thí sinh chuyển giới đầu tiên xác nhận tham gia dự thi Miss Universe, Đỗ Nhật Hà bày tỏ: "Quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không hẳn là một quyết định táo bạo, điều Hà đánh cược nhiều nhất đó chính là mang tiếng nói của mình để góp phần thúc đẩy nhanh quyền cho người chuyển giới tại Việt Nam - dự án cộng đồng mà Hà vẫn ấp ủ và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 2 năm qua".

Mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà xác nhận chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ, Lâm Khánh Chi hứa ngay một điều đặc biệt dù bị đồn cạch mặt - Ảnh 2.

Đỗ Nhật Hà xác nhận là thí sinh chuyển giới đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Đỗ Nhật Hà cho biết cô rất áp lực và băn khoăn khi quyết định dự thi vì rất nhiều lý do: "Dẫu biết hành trình vẫn còn khá dài và nhiều chông gai, nhưng Hà vẫn quyết tâm tham gia casting trực tiếp cho cuộc thi năm nay, chỉ cần được phép tham gia thì mình đã chạm 1 tay đến mong ước lớn nhất của mình và của tất cả mọi người".

Ngay sau khi đàn em thông báo tin này lên MXH, Lâm Khánh Chi liền có lời nhắn nhủ đi vào lòng người: "Chị tài trợ cho em đi thi nè bé. Cuộc đời có bao nhiêu mà hững hờ, tới luôn em ơi". Đỗ Nhật Hà cũng nhanh chóng đáp lời: "Dạ vâng ạ. Vì chị yêu em sẽ cố gắng thiệt nhiều". Từng bị đồn đoán "cạch mặt" nhau, nhưng chỉ qua màn tương tác này, Đỗ Nhật Hà và Lâm Khánh Chi đã chứng minh mối quan hệ "chị chị em em" vô cùng thân thiết.

Mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà xác nhận chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ, Lâm Khánh Chi hứa ngay một điều đặc biệt dù bị đồn cạch mặt - Ảnh 3.

Lâm Khánh Chi nhanh chóng gửi lời động viên và hứa sẽ tài trợ cho Đỗ Nhật Hà tham gia cuộc thi

Mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà xác nhận chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ, Lâm Khánh Chi hứa ngay một điều đặc biệt dù bị đồn cạch mặt - Ảnh 4.

Trước đó, Đỗ Nhật Hà từng chia sẻ về Lâm Khánh Chi khi có tin đồn cạch mặt: "Mọi thứ vẫn rất tốt đẹp, chị em yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau"

Mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà xác nhận chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ, Lâm Khánh Chi hứa ngay một điều đặc biệt dù bị đồn cạch mặt - Ảnh 5.

Hành động của Lâm Khánh Chi dành cho Đỗ Nhật Hà được khán giả hưởng ứng

Ảnh: Facebook nhân vật
Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan