Màn lì xì có 1-0-2 của Trấn Thành cho hội bạn: Trịnh Thăng Bình hoảng hốt vì lời chúc, sao Thu Hoài nhảy loạn xạ thế này?

Trên mỗi phong bao lì xì, Trấn Thành đã dành những câu chúc có một không hai dành cho hội bạn thân.

Hội bạn tập hợp toàn những khuôn mặt lầy lội của Trấn Thành cứ tụ họp là lại bày trò gây chú ý. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 vừa qua, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã có màn phát lì xì theo phong cách hài hước cùng những người bạn thân thiết như Hoa hậu Thu Hoài, Trịnh Thăng Bình,...

Trong clip được Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân vào tối ngày 22/2, có thể thấy vợ chồng nam danh hài đã chuẩn bị rất nhiều phong bao lì xì có mệnh giá từ 200 nghìn đến 1 triệu đồng. Đặc biệt nhất, Trấn Thành và Hari Won còn viết kèm những lời chúc có một không hai đầy hài hước như: "Sớm có người yêu là nữ", "Bớt càm ràm cho cuộc đời màu hồng", "Giảm cân thành công nhưng ế",... để gửi ngẫu nhiên đến các người bạn thân.

Đáng chú ý nhất, Thu Hoài đã bóc được lời chúc: "Sớm mua nhà mới và có bồ mới" dù có chồng sắp cưới đang đứng bên cạnh. Trước tình huống "dở khóc dở cười", Thu Hoài đã nhún nhảy thích thú để trêu "nửa kia", Trấn Thành và Hari Won cùng bật cười sảng khoái.

Clip: Màn lì xì lầy lội của Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân

Thu Hoài nhún nhảy thích thú khi bóc được lời chúc... sớm có bồ mới!

Chồng sắp cưới của Thu Hoài cũng đang có mặt trong buổi gặp gỡ của cô cùng vợ chồng Trấn Thành

Trong hội bạn của Trấn Thành, người may mắn nhất đích thị là Trịnh Thăng Bình, nam ca sĩ chọn được bao lì xì có mệnh giá cao nhất là 1 triệu đồng. Tuy nhiên, trên bao lì xì xuất hiện câu chúc "Có con" khiến chính chủ đứng hình mất 3 giây. Trịnh Thăng Bình cũng khiến Trấn Thành "hờn dỗi" ra mặt khi có lời chúc quá lố: "Chúc anh chị năm sau phim đạt 800 tỷ đồng, nhẫn kim cương của Hari Won sẽ tăng lên gấp 2".

Trịnh Thăng Bình bất ngờ nhận lời chúc ngẫu hứng là... có con!

Hội bạn Trấn Thành vui vẻ và hào hứng với màn chọn lì xì ngẫu nhiên và độc đáo

Hội bạn của vợ chồng "Xìn - Ri" có khác, đến lì xì nhau cũng phải náo nhiệt hơn người bình thường mới chịu
Ảnh: Facebook nhân vật
Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan