Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo

Nhìn vào những thành tích dàn sao Cbiz đạt được trong năm 2020 vừa qua, có thể thấy rằng Dương Tử, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ... đều là top cái tên nóng nhất.

Mới đây, trang Weibo đã gây chú ý khi công khai danh sách thống kê về hoạt động của dàn sao Hoa ngữ đình đám trong năm 2020. Qua 1 năm bận rộn, không ít cái tên quen thuộc "phủ sóng" và chiếm thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng về giá trị thương mại, sức ảnh hưởng cũng như mức độ nổi tiếng. Điều này khiến người hâm mộ vui như hội và hết sức tự hào về những thành tích mà thần tượng của mình đã đạt được trong năm qua.

Top 10 ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất

Ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng "Top 10 ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất" gọi tên Dương Tử. Điều này được hiểu như Dương Tử chính là ngôi sao có độ hot và tầm ảnh hưởng nhất năm 2020, vượt mặt cả những đàn chị đình đám. Theo sát nàng "Đồng Niên" lần lượt là những cái tên như Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Nghệ Hưng, Chu Nhất Long, Thái Từ Khôn, Hoàng Minh Hạo.

Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo - Ảnh 2.

Top 10 ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất

Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo - Ảnh 3.

Dương Tử vượt mặt hàng loạt đàn chị, chiếm ghế quán quân

Top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất MXH

Về sức ảnh hưởng xã hội, trong năm 2020, chẳng ai qua mặt được Dịch Dương Thiên Tỉ. Năm qua, thành viên TFBoys gây bão trên màn ảnh rộng với bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu, theo nhận định, anh chàng hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng. Những đàn anh, đàn chị như MC Hà Cảnh, Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Vương Nhất Bác, Dương Tử, Trương Nghệ Hưng, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Vũ XuânHuỳnh Hiểu Minh đành ngậm ngùi đứng sau trong top 10 minh tinh ao có sức ảnh hưởng xã hội nhất.

Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo - Ảnh 4.

Top 10 minh tinh Cbiz có sức ảnh hưởng xã hội nhất

Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo - Ảnh 5.

Dịch Dương Thiên Tỉ chính là mỹ nam đình đám dẫn đầu

Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo - Ảnh 6.

Dương Mịch lép vế trước đàn em 10X

Top 10 ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo

1 danh sách khác cũng được quan tâm không kém, đó là "Top 10 ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo". Đây cũng là thước đo sự chú ý của công chúng đối với các nghệ sĩ Hoa ngữ. Trong đó, mỹ nam Trần Tình Lệnh Vương Nhất Bác xứng đáng là "đỉnh của chóp" với ngôi đầu bảng. Theo sau tài tử này lần lượt là những cái tên như Dịch Dương Thiên Tỉ, "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ, Luhan, Tiêu Chiến, "fan cuồng Lisa" Ngu Thư Hân, Trương Nghệ Hưng, Vy Á, Dương Mịch, Vương Tuấn Khải. Việc Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh và những ngôi sao đình đám khác vắng mặt trong danh sách khiến netizen vô cùng bất ngờ.

Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo - Ảnh 7.

Top 10 ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo gọi tên Dịch Dương Thiên Tỉ là quán quân

Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo - Ảnh 8.

Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn vắng bóng trong danh sách này

Top 10 diễn viên truyền hình mới được quan tâm nhất mạng xã hội

Ngoài ra, trên màn ảnh Cbiz 2020, không ít những diễn viên đã vụt sáng thành sao, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Trong đó, nhờ thành công của bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị được xếp đầu trong danh sách "Top 10 diễn viên truyền hình mới được quan tâm nhất mạng xã hội". Vị trí Á quân thuộc về "Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư, còn bạn diễn của Thành Nghị trong Lưu Ly Mỹ Nhân SátViên Băng Nghiên chỉ dừng lại ở top 6.

Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo - Ảnh 9.

Cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đều lọt top

Top 10 ngôi sao có mức độ nổi tiếng tăng vọt

Trong năm qua, các "chị đẹp" Cbiz cũng được phen "bung lụa", được khán giả càng thêm yêu thích và chú ý nhờ show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Tại bảng bình chọn "Top 10 ngôi sao có mức độ nổi tiếng tăng vọt", các mỹ nhân góp mặt trong chương trình đều có thứ hạng khác cao: Trương Vũ Kỳ (quán quân), Ninh Tịnh (á quân), Kim Thần (top 4), Vạn Thiến (top 5). Các sao nữ khác cũng đáng chú ý không kém đó là Lưu Đào với vị trí thứ 6, "Én nhỏ" Triệu Vy với ghế thứ 7 và "Tam Kim Ảnh hậu" Châu Đông Vũ ở top 8.

Công bố 4 BXH sao Cbiz hot nhất năm 2020: Dương Tử, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh so kè khốc liệt, Vương Nhất Bác đại náo Weibo - Ảnh 10.

"Tinh nữ lang" Trương Vũ Kỳ chiếm ngôi đầu bảng

Nguồn: Weibo

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan