Bố diễn viên Hải Đăng: 'Tôi bàng hoàng lắm vì xui xẻo cho con tôi quá'

"Hải Đăng sống rất tình cảm và tôi cũng thương con lắm, nhưng hai cha con lại hiếm khi tâm sự với nhau được lâu" – bố của diễn viên Hải Đăng xót xa nói.

Chiều 16/2, người thân, khán giả đau xót trước thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời vì đuối nước tại biển Khánh Hòa, hưởng dương 35 tuổi.

Bố diễn viên Hải Đăng: Tôi bàng hoàng lắm vì xui xẻo cho con tôi quá - Ảnh 1.

"Tối hôm qua, ngay khi nghe tin Hải Đăng mất là tôi với mẹ nó, em gái nó chạy ra liền. 3 giờ sáng, chúng tôi đã có mặt ở ngoài Khánh Hòa.

Tôi bàng hoàng lắm vì xui xẻo cho con tôi quá. Đăng sống rất tình cảm và tôi cũng thương con lắm, nhưng hai cha con lại hiếm khi tâm sự với nhau được lâu. Hai thằng đàn ông lớn hết rồi nên khó tâm sự với nhau.

Nhưng Đăng lại thân với mẹ nó hơn, có chuyện gì cũng về tâm sự với mẹ hơn là với tôi. Nó cũng hay tâm sự với em gái nó nữa.

Bố diễn viên Hải Đăng: Tôi bàng hoàng lắm vì xui xẻo cho con tôi quá - Ảnh 3.

Tuy nhiên, thi thoảng Đăng cũng hay dắt tôi và mấy đứa em đi ăn nhậu. Nó sống tốt với mọi người lắm. Trước khi xách vali đi Nha Trang, nó còn ôm hôn mẹ nó. Vây mà, tôi không ngờ đây lại là chuyến đi cuối cùng của con trai tôi.

Cho đến khi ra đến ngoài Khánh Hòa, tôi vẫn không tin là con mình đã chết".

Hải Đăng sinh năm 1986, từng tham gia ca hát với vai trò thành viên trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó gắn bó với công việc diễn xuất. Gần đây, anh gây chú ý khi góp mặt trong dự án phim Sắc đẹp dối trá.

Thông tin Hải Đăng qua đời khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng xót thương.

Nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ trên Facebook: "Tạm biệt chú em hiền lành. Sáng đọc tin và biết em ra đi, anh bần thần quá Đăng ơi. Cầu nguyện cho em. Từ nay em hết nói nhỏ với anh nữa rồi: Lần sau có gì anh cứ hú em nha".

Bố diễn viên Hải Đăng: Tôi bàng hoàng lắm vì xui xẻo cho con tôi quá - Ảnh 4.

Trong khi đó, Lê Nam viết: "Thật sự sáng ra nghe tin em nó mất mà không thể tin được". Oanh Kiều thì chia sẻ: "Anh Đăng là một người rất nhiệt huyết với nghề. Mong anh ra đi thanh thản".

MC Hoàng Rapper cũng viết: "Nửa đêm nghe báo tin dữ mà không thể tin được. Đăng còn quá trẻ, tình yêu cũng chuẩn bị bước sang một trang mới mà em ơi… Dù chỉ mới tham gia cùng nhau một chương trình nhưng rất quý bạn này vì sự lịch thiệp, lễ phép, điển trai và yêu nghề. Xin chia buồn cùng gia đình. Thật sự quá đột ngột và đau lòng".

Ảnh: Sưu tầm

Tags: Sao

Đăng nhận xét

Tin liên quan